31/07/2015 08:22 GMT+7

300 thiếu nhi tham gia hội trại hè

Q.PHƯƠNG
Q.PHƯƠNG

TT - Hội trại “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, dựng xây thành phố anh hùng” do Ban chỉ đạo sinh hoạt hè quận 2 đã tổ chức trong ngày 30 và 31-7 tại công viên Lịch sử văn hóa dân tộc TP.HCM.

Hội trại đã thu hút gần 300 thiếu nhi có thành tích xuất sắc, tích cực tham gia sinh hoạt hè, làm nòng cốt cho phong trào thiếu nhi của địa phương. 

Trong hai ngày diễn ra hội trại, các em thiếu nhi cùng tham gia nhiều hoạt động: dâng hương và tìm hiểu lịch sử tại khu tưởng niệm các vua Hùng, thi bắn tên lửa nước, đua thuyền giấy, thi thủ công trại, trang trí lều trại...

Đặc biệt, trong buổi tối 30-7, Ban chỉ đạo hè tổ chức chương trình “Lắng nghe tiếng nói trẻ em” để lắng nghe tâm tư, suy nghĩ, cũng như những góp ý, mong muốn của thiếu nhi về các sân chơi, mô hình hoạt động, sinh hoạt hè dành cho thiếu nhi.

Theo kết quả khảo sát nhu cầu sinh hoạt hè đối với thiếu nhi của Ban chỉ đạo hè quận 2 cho thấy có 1.199 thiếu nhi mong muốn được tham gia các hoạt động tìm hiểu về lịch sử, văn hóa; 2.193 thiếu nhi mong muốn tham gia các hoạt động học tập về năng khiếu như ca, múa, hát và ôn tập kiến thức; 1.577 thiếu nhi có nhu cầu tham gia các hoạt động kỹ năng; 3.551 thiếu nhi có nhu cầu tham gia các hoạt động vui chơi giải trí...

Q.PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên