28/05/2015 14:20 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 335: Sánh đôi

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Cái lạnh sau một cơn mưa coi dịu dàng vậy mà cũng thăm thẳm lắm. Từ từ thấm vào anh một nỗi buồn không nói thành lời. Thấy nhớ những lần có em ngồi phía sau, đường sẽ bớt dài hơn nhiều lắm...” (trích đoạn thư thính giả).

Cùng sánh đôi trước chặng đường đời… 

Có được một người để yêu, một người bạn đời để cùng nhau sống đến trăm năm có thể không phải là mong ước duy nhất của con người, nhưng lại là niềm khao khát sâu thẳm và mãnh liệt nhất. Bởi ai trong chúng ta cũng đều muốn có một người bên cạnh để đỡ đần, để cùng nhau chia sẻ những hạnh phúc, những nỗi buồn, và cả những lúc thấy mình mệt mọc trước cuộc sống này.

Với những câu chuyện và những khúc hát song ca đầy tình cảm trong Bắc nhịp trái tim kỳ 335 với chủ đề Sánh đôi, ắt hẳn sẽ khơi gợi lên những rung động cùng cảm xúc xuyến xao của các thính giả.  

Ngoài ra những yêu cầu âm nhạc mới nhất cũng sẽ được chuyển tải trong chương trình kỳ này.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

 

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên