19/05/2015 11:35 GMT+7

Thanh thiếu nhi TP.HCM ưu tiên dùng hàng VN

Q.LINH
Q.LINH

TT - Các bạn trẻ xung kích thực hiện nhiệm vụ để góp phần nâng cao năng suất lao động, thực hiện hiệu quả chương trình.

Hàng VN theo những chuyến bán hàng lưu động về phục vụ bà con vùng sâu vùng xaẢnh: Q.L.
Hàng VN theo những chuyến bán hàng lưu động về phục vụ bà con vùng sâu vùng xa - Ảnh: Q.L.

Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”, giới thiệu các sản phẩm hàng VN chất lượng cao; tham gia bán hàng lưu động bình ổn thị trường, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình vì an sinh xã hội trên địa bàn thành phố là những nội dung thanh thiếu nhi TP.HCM thực hiện trong năm 2015 của chương trình ưu tiên dùng hàng VN.

Trong đó, làm tốt việc tuyên truyền về chương trình bằng nhiều hình thức để huy động đông đảo thanh thiếu nhi, người dân cùng hưởng ứng ưu tiên dùng hàng VN. Các bạn trẻ xung kích thực hiện nhiệm vụ để góp phần nâng cao năng suất lao động, thực hiện hiệu quả chương trình.

Thành đoàn TP.HCM cũng giao các đơn vị phối hợp tổ chức hiệu quả các phiên chợ thanh niên công nhân, các chuyến bán hàng lưu động bình ổn phục vụ nhu cầu tiêu dùng của các bạn trẻ, bà con tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, khu lưu trú, nhà trọ văn hóa, các quận vùng ven và các huyện ngoại thành thành phố. Đồng thời tính toán lập mới các cửa hàng thanh niên, tổ chức hoạt động câu lạc bộ “Sức trẻ thương hiệu Việt”, cuộc thi tìm hiểu về các thương hiệu VN...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên