06/05/2015 15:46 GMT+7

Phóng viên Tuổi Trẻ đoạt giải nhất viết về biển đảo, hải quân

QUỐC LINH
QUỐC LINH

TTO - Sáng nay 6-5, Trung ương Đoàn và Quân chủng hải quân đã tổng kết và trao giải cuộc thi "Biển, đảo Tổ quốc và chiến sĩ hải quân" nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Hải quân nhân dân VN (7-5-1955 - 7-5-2015).

Tác giả Nguyễn Anh Chi (PV My Lăng - báo Tuổi Trẻ) nhận giải nhất cuộc thi “Biển, đảo Tổ quốc và chiến sĩ hải quân” - Ảnh: Hữu Khoa

Chỉ trong hơn hai tháng phát động, cuộc thi đã nhận về hơn 2,2 triệu bài dự thi của thí sinh khắp cả nước. Từ bài của các học sinh tiểu học cho đến bài của cựu chiến binh, của người dân, cả người khuyết tật dự thi bằng chữ nổi dành cho người khiếm thị.

Chuẩn đô đốc Phạm Văn Sơn - phó chủ nhiệm chính trị quân chủng hải quân - cho rằng mỗi bài thi chính là sự gửi gắm, là tình yêu thương mà người dân mong gửi đến các chiến sĩ hải quân, dành yêu thương cho biển đảo quê hương.

“Những điều ấy đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần để mỗi chiến sĩ hải quân chúng tôi luôn sẵn sàng, chắc tay súng bảo vệ biển đảo, giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc” - ông Sơn chia sẻ.

Ban tổ chức đã trao giải cho 11 tập thể có nhiều bài thi xuất sắc vào vòng chung kết toàn quốc. Những cá nhân có bài thi xuất sắc, clip nổi bật đã được nhận giải.

Tác giả Nguyễn Anh Chi (phóng viên My Lăng) báo Tuổi Trẻ giành giải nhất cuộc thi.  

Các tác giả nhận giải khuyến khích cuộc thi “Biển, đảo Tổ quốc và chiến sĩ hải quân” - Ảnh: Hữu Khoa
QUỐC LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />