06/05/2015 09:02 GMT+7

Hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân 2015

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ban Bí thư trung ương Đoàn đã ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động của Đoàn hưởng ứng Tháng công nhân 2015.

Trong đó các tỉnh, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc chủ động chọn các hoạt động hưởng ứng phù hợp với đặc điểm, tình hình địa phương, đơn vị.

Trung ương Đoàn sẽ có các hoạt động cấp toàn quốc được tổ chức tại một số địa điểm. Tại Bình Dương sẽ có ngày hội “Thanh niên công nhân làm theo lời Bác” và liên hoan “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần 7-2015.

Các hoạt động tiếp sức người lao động, thanh niên công nhân sẽ diễn ra tại các địa phương: Kiên Giang (huyện Châu Thành), Thái Nguyên (huyện Phổ Yên), Khánh Hòa (huyện Cam Lâm), Đắk Lắk (TP Buôn Ma Thuột), Đắk Nông (Nhà máy alumina Nhân Cơ - Vinacomin), TP.HCM (Công ty Pou Yuen), Lai Châu (thủy điện Lai Châu).

Ngoài ra còn có chương trình giao lưu tiếp sức thanh niên công nhân tại Hà Nội cùng những địa phương có lịch sử ra đời và lớn mạnh của giai cấp công nhân gắn với một số ngành nghề như Quảng Ninh (công nhân ngành than), Nam Định (ngành dệt), TP.HCM (Nhà máy đóng tàu Ba Son) với các hoạt động: thăm, tặng quà cho công nhân khó khăn, trao học bổng cho con em công nhân vượt khó học giỏi, giao lưu văn nghệ, thể thao, khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên