15/04/2015 18:38 GMT+7

Công an TP Cần Thơ thưởng nóng nam sinh lớp 12 bắt cướp

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Chiều 15-4, em Lê Quang Hậu, học sinh lớp 12 trường THPT Trần Đại Nghĩa (Q.Cái Răng) được Công an Q.Ninh Kiều thừa ủy quyền trao giấy khen của giám đốc Công an TP Cần Thơ vì đã dũng cảm bắt cướp.

Em Lê Quang Hậu được giám đốc Công an TP Cần Thơ tặng giấy khen vì thành tích bắt cướp giật
Em Lê Quang Hậu được giám đốc Công an TP Cần Thơ tặng giấy khen vì thành tích bắt cướp giật

Dịp này, Công an Q.Ninh Kiều cũng thưởng cho em Hậu 1 triệu đồng, Quận đoàn Ninh Kiều thưởng em Hậu 200 ngàn đồng.

Theo Công an Q.Ninh Kiều, tối 12-4, khi Hậu đang đước trước cổng một nhà trọ trên đường Trần Bình Trọng (P.An Phú, Q.Ninh Kiều) thì nghe tiếng một phụ nữ tri hô cướp khi bị giật túi xách.

Thấy hai đối tượng xách giỏ phụ nữ phóng xe với tốc độc cao, Hậu liền nhảy lên xe gắn máy đuổi theo. Khi đuổi đến đường Hoàng Văn Thụ, hai đối tượng cướp giật va quẹt xe với người đi đường nên té ngã, một đối tượng nhảy xuống sông tìm cách tẩu thoát, đối tượng còn lại bỏ chạy vào một tuyến đường nhỏ gần đó. Hậu liền bỏ xe chạy bộ đuổi theo, đồng thời tri hô để người dân cùng hợp lực bắt được tên cướp giật. Đối tượng còn lại ngay sau đó cũng bị cảnh sát bắt giữ khi người dân bao vây hai bên bờ sông không cho tẩu thoát.

Tại cơ quan công an hai đối tượng khai tên Đỗ Văn Hiếu, có hai tiền án về tội cướp giật tài sản và Nguyễn Văn Vũ, có hai tiền án và một tiền sự về tội trộm cắp tài sản. Hai đối tượng này tổ chức đi cướp giật để lấy tiền hút chích ma túy.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên