28/03/2015 08:46 GMT+7

Khen thưởng dân quân bắt cướp

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Ngày 27-3, Phó bí thư Thành đoàn TP.HCM Phạm Hồng Sơn đã trao thưởng cho các dân quân tự vệ tham gia bắt trộm, cướp trong quá trình làm nhiệm vụ.

Anh Phạm Hồng Sơn trao khen thưởng cho đại diện các chi đoàn và các dân quân P.12, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) - Ảnh: Q.NG.

Tại Q.Bình Thạnh, anh Sơn đã trao khen thưởng cho chi đoàn dân quân P.12 cùng bốn dân quân: Đặng Thông Quang Huy, Nguyễn Đức Đạt, Nguyễn Anh Duy và Vũ Đình Khôi. Tại Q.4, anh Sơn đã khen thưởng chi đoàn dân quân P.3 cùng dân quân Trần Huỳnh Tuấn Anh.

Các bạn đã trực tiếp tham gia bắt quả tang các vụ trộm, cướp trên địa bàn trong quá trình tuần tra đêm, trả lại tài sản cho người bị hại.

Anh Phạm Hồng Sơn biểu dương thành tích của các bạn và mong muốn mỗi bạn trong công tác hằng ngày sẽ nỗ lực hơn nữa để góp phần đảm bảo an ninh trật tự cho khu phố, ấp, đem lại sự bình yên cho bà con. Anh Sơn cũng mong các bạn sẽ là những nhân tố tích cực hưởng ứng các hoạt động của Đoàn.

Dịp này, Thành đoàn cũng tặng quà hai dân quân Nguyễn Anh Quốc (P.1, Q.6) và Trần Thiện Toàn Thắng (P.5, Q.6) có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tích cực tham gia công tác, mỗi phần quà 2 triệu đồng.

Trong đợt kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống dân quân tự vệ (28-3-1935 - 28-3-2015), hôm nay (28-3) Thành đoàn và Bộ Tư lệnh TP.HCM sẽ tổng kết năm năm xây dựng tổ chức Đoàn trong lực lượng dân quân và tuyên dương “Chiến sĩ dân quân tự vệ trẻ, giỏi, tiêu biểu” năm 2015.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên