23/03/2015 09:59 GMT+7

​Thi ảnh đẹp và thiết kế đoạn phim “TP.HCM trong tim tôi”

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Thành đoàn TP.HCM tổ chức cuộc thi ảnh đẹp và thiết kế đoạn phim ngắn có chủ đề “TP.HCM trong tim tôi” nhân 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

 Đoàn viên, thanh thiếu nhi, người dân TP.HCM và cả nước đều có thể tham dự cuộc thi, được diễn ra từ ngày 15-3 đến 15-4.

Người dự thi có thể gửi thi ảnh đẹp chụp các địa danh lịch sử, văn hóa, ẩm thực, du lịch trên địa bàn TP.HCM. Mỗi ảnh có kèm giới thiệu chi tiết, thời gian, địa điểm chụp và cảm xúc của tác giả.

Hoặc có thể thiết kế đoạn phim giới thiệu các địa danh lịch sử, văn hóa, ẩm thực, du lịch trên địa bàn TP.HCM gửi dự thi với thời lượng tối đa không quá 15 phút. Có thể sử dụng kỹ xảo, hình ảnh, tư liệu để thêm phần sinh động, tăng hiệu quả cho đoạn phim.

Sản phẩm dự thi phải chưa từng tham gia và nhận bất kỳ giải thưởng nào trong các cuộc thi khác. Mỗi tác giả gửi tối đa năm tác phẩm, có thể dự thi cả hai hình thức và phải chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm dự thi.

Gửi tác phẩm dự thi kèm phiếu đăng ký tham gia có đầy đủ nội dung, ý nghĩa của sản phẩm cũng như thông tin liên lạc của tác giả về Ban Tuyên giáo Thành đoàn TP.HCM (phòng C4, số 1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM), email: tuyengiaothanhdoantp@gmail.com.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên