29/01/2015 12:10 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 317: Đàn bà phù phiếm

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - Phụ nữ vốn phù phiếm, phù phiếm từ cái móng chân đến từng lọn tóc. Họ dùng những phù phiếm kia để khỏa lấp những nỗi buồn và sự cô đơn của trái tim.

Phụ nữ vốn phù phiếm, từ cái móng chân đến từng lọn tóc…  Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

Một thính giả viết thư và gửi đến chương trình Bắc nhịp trái tim: 

“Không cứ phải những cô nàng độc thân xa hoa thì mới phù phiếm. Phụ nữ, ai cũng cần có những ước vọng, kể cả những người phụ nữ đã có gia đình, suốt ngày vật lộn với sữa, tả, con cái, việc nhà, thì cái sự phù phiếm ấy, vẫn vẫy vùng trong cuộc sống của họ”  

Phụ nữ vốn phù phiếm, phù phiếm từ cái móng chân đến từng lọn tóc. Cái đặc biệt của phụ nữ thị thành, đó là nội tâm giấu đi, lẩn khuất đâu đó dưới vẻ ngoài rạng rỡ. Họ dùng những phù phiếm kia để khỏa lấp những nỗi buồn và sự cô đơn của trái tim. 

Xin mời các bạn cùng Minh Mẫn và Phương Lan đến với những chia sẻ từ thính giả dành cho chủ đề Đàn bà phù phiếm trong Bắc nhịp trái tim kỳ 317.

Ngoài ra những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải theo yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên