26/01/2015 14:06 GMT+7

Nước mắt, nụ cười tại “Viết tiếp ước mơ của Thúy”

THANH TÙNG
THANH TÙNG

TTO - Hàng trăm học sinh Trường THCS Trường Chinh, Q. Tân Bình (TP.HCM) đã có buổi sáng đầy cảm xúc trong chương trình “Viết tiếp ước mơ của Thúy” với  chủ đề “Gắn kết yêu thương”.

Bé Lê Nguyễn Anh Thư nhận được rất nhiều hoa và quà từ các em học sinh -Ảnh: Thanh Tùng
Bé Lê Nguyễn Anh Thư nhận được rất nhiều hoa và quà từ các em học sinh - Ảnh: Thanh Tùng

Hoạt động này do Trường THCS Trường Chinh tổ chức sáng ngày 26-1, nhằm hưởng ứng ứng chương trình Ước của Thúy do Tuổi Trẻ phát động và thực hiện. 

Tại đây, các em học sinh được nghe kể về câu chuyện xúc động của “đóa hướng dương” Lê Thanh Thúy, Công dân tiêu biểu TP.HCM, tấm gương đầy nghị lực, chiến đấu với bệnh tật đến giây phút cuối đời. 

Các em học sinh được giao lưu với cô hai cô Đinh Thị Kim Phấn và cô Trần Minh Thời giáo viên dạy chữ và dạy mỹ thuật cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung Bướu. Các cô kể lại những kỷ niệm khó quên, gắn bó với từng lớp học trò.

Cả sân trường lại rộn ràng với tiếng hát ngọt ngào của bệnh nhi Lê Nguyễn Anh Thư (5 tuổi), với ca khúc Em ước mong sao. Sau buổi diễn Anh Thư nhận được rất nhiều hoa và quà từ các em học sinh.

Cô Trần Minh Thời và cô Đinh Thị Kim Phấn giao lưu với chương trình -Ảnh: Thanh Tùng
Cô Trần Minh Thời và cô Đinh Thị Kim Phấn giao lưu với chương trình -Ảnh: Thanh Tùng

Trong chương trình còn có phiên chợ Mặt trời và triển lãm tranh gây quỹ vì bệnh nhi ung thư.

Thầy hiệu trưởng Trịnh Công Thuận chia sẻ: “Chúng ta cùng chung tay với chương trình Ước mơ của Thúy với mong muốn chương trình có sức sống mạnh mẽ hơn nữa, giúp được nhiều người hơn nữa, làm được nhiều việc hơn vì bệnh nhi ung thư”.

THANH TÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên