21/11/2014 17:18 GMT+7

Sáng kiến tổ chức sân chơi cho trẻ em

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Hội đồng Anh vừa phát động chương trình ELEVATE nhằm đóng góp sáng kiến về đổi mới và sáng tạo để cải thiện hoạt động vui chơi của trẻ nhỏ (từ 0 đến 8 tuổi),

Những sáng kiến mới này nhằm tưởng tượng lại không gian đô thị và các sân chơi, cũng như cách thức trẻ em tương tác với không gian đó.

Chương trình ELEVATE nhằm tạo cơ hội cho các cá nhân có sáng kiến về văn hóa được hợp tác cùng các đồng nghiệp trên toàn thế giới, trau dồi kĩ năng nghề nghiệp và cùng hiện thực hóa những ý tưởng của mình với sự hỗ trợ đặc biệt về kinh phí.

ELEVATE hướng đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng toàn cầu gồm những cá nhân có thể đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các thách thức và vấn đề hiện nay trong xã hội như quá trình đô thị hóa, hiện tượng già hóa dân số và sự phát triển bền vững.

Những người có ý tưởng xuất sắc nhất sẽ trở thành những thành viên đầu tiên của ELEVATE, và sẽ được đài thọ mọi chi phí tham gia Trại Sáng tạo ở  Trung tâm Nghệ thuật và Truyền thông Yamaguchi / Yamaguchi Center for Arts and Media [YCAM], Nhật Bản vào tháng 2-2015.

Sau khi tham gia trại sáng tạo này, những thành viên của ELEVATE có thể được chọn để nhận một phần số tiền hỗ trợ của ELEVATE (SGD 50, 000). Với số tiền này các thành viên có thể hiện thực hóa ý tưởng về không gian chơi hoặc tiếp tục phát triển chuyên môn của mình.

Các thành viên cũng có thể truy cập vào một không gian trực tuyến chuyên biệt (từ tháng 3-2015) để tiếp cận những nguồn thông tin và nội dung giáo dục từ những tổ chức hàng đầu ví dụ như Viện doanh nghiệp văn hóa và sáng tạo/ Institute for Cultural and Creative Entrepreneurship (ICCE), Goldsmiths, Đại học London.

Giai đoạn đầu tiên của chương trình là ELEVATE StartWell™ Challenge có thời hạn nhận hồ sơ đăng kí tham gia đến hết ngày 05-1-2015.

Truy cập www.britishcouncil.vn để biết thêm chi tiết.

 

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên