08/11/2014 12:18 GMT+7

Khởi tranh Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai

PHAN DƯƠNG
PHAN DƯƠNG

TT - Cuộc thi là cơ hội giúp sinh viên đánh giá kiến thức, kỹ năng được học ở giảng đường, là cầu nối để sinh viên học tập kinh nghiệm từ các doanh nghiệp.

Cuộc thi Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai lần thứ 12 năm 2015, do Trường đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức dành cho sinh viên năm ba, năm cuối hệ đại học chính quy của tất cả trường đại học trong cả nước. Cuộc thi năm nay có năm vòng thi (từ ngày 9-11-2014 đến 30-5-2015) với tổng giải thưởng hơn 1,5 tỉ đồng. 

Vòng một, các thí sinh sẽ đăng ký và thi 100 câu trắc nghiệm online liên quan đến kiến thức trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, quản trị kinh doanh và tiếng Anh. 200 thí sinh có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng hai, tiếp tục tham gia các bài thi online bằng tiếng Anh, khả năng suy luận về số và ngôn ngữ.

Kết thúc vòng hai, 60 thí sinh có điểm cao nhất sẽ vào vòng ba với thử thách giải quyết các tình huống kinh doanh thực tiễn và trả lời chất vấn trước hội đồng ban giám khảo.

Sau đó, 12 thí sinh chiến thắng sẽ được sắp xếp thực tập ba tháng tại các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ cuộc thi và tham gia khóa huấn luyện đặc biệt về kỹ năng lãnh đạo. Bốn thí sinh bảo vệ báo cáo thực tập tốt nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết xếp hạng cuộc thi. 

Cuộc thi là cơ hội giúp sinh viên đánh giá kiến thức, kỹ năng được học ở giảng đường, là cầu nối để sinh viên có dịp giao lưu, tham quan thực tế, học tập kinh nghiệm từ các doanh nghiệp.

Bốn thí sinh vào vòng chung kết sẽ nhận được suất học bổng tham quan thực tế các doanh nghiệp tại Nhật Bản trị giá 100 triệu đồng/suất và nhiều suất học bổng giá trị khác.

 

PHAN DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên