31/10/2014 14:58 GMT+7

208 bức tranh học trò gây quỹ “Vì bệnh nhi ung thư” 2014

LÊ VÂN
LÊ VÂN

TTO - Sáng 31-10, tại trường tiểu học Lê Ngọc Hân (Quận 1, TP.HCM) đã diễn ra ngày hội Hoa hướng dương lần 3 gây quỹ “Vì bệnh nhi ung thư”.

Học sinh Trường tiểu học Lê Ngọc Hân mua những món quà gây quỹ ủng hộ chương trình Ước mơ của Thúy sáng 31-10 - Ảnh: Quang Định

Tại ngày hội, học sinh trường tiểu học Lê Ngọc Hân đã bán đấu giá 208 bức tranh cho việc gây quỹ. Đó là những bức tranh các em miệt mài vẽ, chuẩn bị từ đầu năm 2014 cho ngày hội năm nay. Mỗi bức tranh được bán có giá trị tương đương 1 đơn vị máu dành cho các bệnh nhi ung thư.

Các hoạt động của “Ngày hội hoa hướng dương - Vì bệnh nhi ung thư 2014" sẽ liên tiếp diễn ra từ 31-10 đến 3-11 tại TP.HCM, Hà Nội, Huế.

Tại TP.HCM, ngày hội Hoa hướng dương và buổi trao học bổng “Vì bệnh nhi ung thư” năm nay sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1).

Trong màu áo vàng rực rỡ, các bạn học sinh xúc động lắng nghe câu chuyện về những bệnh nhi ung thư.

Bé Nguyễn Phúc Nhân, học sinh lớp 2/3, trường tiểu học Lê Ngọc Hân chia sẻ: “Con vẽ bức tranh về ngôi nhà có hàng rào và đường đi bao quanh. Con mong các bạn mau khỏi bệnh để trở về ngôi nhà của mình".

Để hoàn thành bức tranh này, bé Phúc Nhân đã dành gần một tuần lễ ngoài giờ học để vẽ tặng các bệnh nhi ung thư.

Tổng kết, cuối buổi đấu giá, đại diện trường Lê Ngọc Hân đã trao cho bà Tố Oanh - đại diện Ban tổ chức quỹ học bổng “Vì bệnh nhi ung thư” 85,2 triệu đồng.

Trong ngày hội, các thầy cô trường tiểu học Lê Ngọc Hân cũng tổ chức buổi bán đấu giá đồ dùng sinh hoạt, đồ làm bằng tay của các bạn nhỏ để quyên góp cho các bệnh nhi ung thư.

Phụ huynh và học sinh trường tiểu học Lê Ngọc Hân mua những món quà gây quỹ ủng hộ chương trình Ước mơ của Thúy sáng 31-10 - Ảnh: Quang Định
Một học sinh Trường tiểu học Lê Ngọc Hân mua một cái tách giá 100 ngàn đồng để gây quỹ ủng hộ chương trình - Ảnh: Quang Định
Trên tay những học sinh Trường tiểu học Lê Ngọc Hân là những đóa hoa hướng dương gây quỹ - Ảnh: Quang Định
Một bạn nữ sinh tươi cười khi tham gia ngày hội Hoa hướng dương tại trường sáng 31-10 - Ảnh: Quang Định
LÊ VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên