20/09/2014 13:11 GMT+7

​Trao thưởng con em nhà nông học giỏi tại Tiền Giang

THÀNH NHƠN
THÀNH NHƠN

TTO - 45 em học sinh xuất sắc trong năm học vừa qua của thị xã Cai Lậy và huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang đã nhận học bổng có trị giá từ 500 ngàn đến 3 triệu đồng.

Các em được nhận học bổng tại buổi lễ - Ảnh: Thành Nhơn
Các em được nhận học bổng tại buổi lễ - Ảnh: Thành Nhơn

Đây là con của những nhà nông được báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần GreenFeed VN chọn trao học bổng “Tiếp sức nhà nông con em đến trường”. Trước đó mỗi hộ được hỗ trợ vay 15 triệu đồng không tính lãi và phiếu mua thức ăn trị giá 2 triệu đồng.

Buổi lễ tuyên dương, trao học bổng diễn ra vào sáng 20-9 do báo Tuổi Trẻ và công ty cổ phần GreenFeed VN phối hợp cùng với Hội Nông dân và Tỉnh Đoàn Tiền Giang tổ chức.

Ông Nguyễn Đình Thành, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần GreenFeed chia sẻ: “Bốn năm đồng hành cùng hàng trăm bà con trên khắp mọi miền đất nước, công ty lấy làm vui mừng và tự hào vì nhờ vốn vay từ chương trình nhiều hộ dân vươn lên khấm khá, có điều kiện cho con em học hành đến nới đến chốn”.

Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” giai đoạn 2 (2013-2015) do báo Tuổi Trẻ tổ chức và công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam tài trợ tiếp tục triển khai tại 4 tỉnh Bình Định, Hưng Yên, Đồng Nai và Long An với số vốn tài trợ 3,3 tỉ đồng hỗ trợ cho 240 hộ nông dân chí thú vượt khó làm ăn, nuôi con học giỏi.

THÀNH NHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên