03/09/2014 02:31 GMT+7

Bình xét “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện”

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM đang bình xét và dự kiến tuyên dương, trao giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” năm 2014 trong tháng 9 này.

Giải thưởng dành cho các bạn là cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc trong các cơ quan, đơn vị hành chính, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn TP.HCM. Các ứng viên có tuổi từ 18-30, phải làm việc ít nhất sáu tháng tại đơn vị tính đến ngày được đề cử xét tặng giải thưởng này.

Ứng viên còn phải đạt các tiêu chuẩn: lao động tiên tiến trở lên, không bị kỷ luật hoặc xem xét kỷ luật, không bị đơn thư tố cáo, đoàn viên xuất sắc hoặc đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng. 

Cạnh đó, để đạt giải thưởng, ứng viên phải có ít nhất một sáng kiến, hiến kế, đề xuất đã ứng dụng thực tiễn góp phần cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả trong chuyên môn, có tham gia rèn luyện học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

Ngoài các tiêu chuẩn trên, ứng viên còn phải chấp hành nghiêm pháp luật, nhất là thực hiện tốt Luật cán bộ, công chức, Luật viên chức, quy định của đơn vị. Đồng thời, phải là người có uy tín tại nơi làm việc, được đánh giá tốt cũng như tích cực tham gia hoạt động phong trào tại địa phương, đơn vị...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên