09/01/2014 20:55 GMT+7

Tàn bạo clip nữ sinh tát tai, lên gối với bạn gái

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Thêm một clip nữ sinh đánh nhau được đưa lên mạng cho thấy sự hung hăng, bạo lực lẫn thái độ xem việc quay hình cảnh bạo lực như một trò chơi của những người rất trẻ.

fYsGk6Sa.jpgPhóng to
Nữ sinh tát tai bạn hàng chục cái trong vòng chưa đến 6 phút - Ảnh chụp từ clip
XNol88hJ.jpgPhóng to
Không chỉ tát, cô gái mặc áo đen còn túm tóc, lên gối thẳng vào ngực, vào bụng bạn - Ảnh chụp từ clip

Trước khi xông vào tát bạn liên hồi, cô gái mặc áo thun đen vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, thậm chí "thương lượng": "Bây giờ chị đánh mày xong thì chị và mày không liên quan gì nữa. Lên cấp ba gặp nhau, chị em chào hỏi bình thường"...

Hàng chục cái tát được giáng xuống trong vòng chưa đến 6 phút. Vừa tát, vừa chỉ mặt, cô gái vừa đe dọa: "Hôm qua tao đánh ba con, hôm nay đau tay tao không thể đánh nhiều đâu", "Mày nghe rõ chưa?", "Mày nhớ chưa?", "Em sợ chưa?", "Em thấm chưa?"...

Cô gái bị đánh hầu như chỉ đứng chịu trận, liên tục nói "xin lỗi chị" và "xin tha cho em lần này" nhưng vẫn không ngăn được cơn mưa tát tai. Hai bạn trẻ chứng kiến sự việc thì một người lo quay phim, một người lo phụ đánh. Bạn nam quay phim còn thỉnh thỏang hướng ống kính về phía mình và tươi cười.

Nội dung cuộc đối thoại giữa các bạn trẻ khiến người xem có thể dự đoán có thể các bạn là học sinh đang chuẩn bị lên cấp ba.

Tại YouTube, clip khiến nhiều cư dân mạng bức xúc với thái độ côn đồ của cô gái mặc áo đen, sự "phụ họa" của hai bạn trẻ cho màn đánh đập ấy.

Thành viên Văn Luân Phan viết: "Còn ba mẹ lo cho tiền ăn rảnh rỗi nên cố tỏ ra ta đây là đàn anh đàn chị đè đầu cưỡi cổ người khác. Không làm gì có ích, không lo học hành gì sau này lớn không nghề nghiệp gì, tiền không đủ sống, ra đường người ta đè đầu cưỡi cổ, nói nặng nói nhẹ mình mà không thể nói lại gì được lúc đó thì đừng khóc gì vì lúc xưa mình cũng làm như vậy với người khác.".

Chuyện clip học trò đánh nhau trên mạng không phải mới, song nỗi băn khoăn của cộng đồng vẫn còn đó bởi sự bạo lực mang màu áo học trò ấy rất có thể sẽ để lại những thương tổn trong thể xác, tâm hồn lẫn nhân cách.

Những clip học sinh đánh bạn được tung lên mạng đã không còn xa lạ với cộng đồng. Theo bạn, làm sao hạn chế thực tế đau lòng này?

Hãy chia sẻ qua email tinhyeuloisong@tuoitre.com.vn hoặc qua phần Ý kiến bạn đọc ngay bên dưới bài viết.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Lại clip nữ sinh đánh nhau chảy máu đầuKiểm tra 12 tỉnh thành, có 500 vụ HS đánh nhauThêm một clip nữ sinh đánh bạn dã manLại nữ sinh bị làm nhục trong nhà vệ sinh rồi quay clip

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên