16/10/2012 08:01 GMT+7

Mong đất nước ngày càng thêm nhiều thanh niên giỏi

LÂM HOÀI - THÂN HOÀNG - KIM ANH
LÂM HOÀI - THÂN HOÀNG - KIM ANH

TT - Tại buổi gặp gỡ 56 đội, nhóm trưởng thanh niên làm kinh tế giỏi tiêu biểu toàn quốc diễn ra chiều 15-10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định trong quá khứ, hiện tại và về sau, các tầng lớp thanh niên đã, đang và sẽ tạo nên những thành tựu lớn lao trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

gHXdMtpu.jpgPhóng to
Các gương mặt thanh niên công nhân điển hình tiêu biểu vinh dự được trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 5-2012 tối 15-10 - Ảnh: MInh Đđức

“56 gương mặt thanh niên làm kinh tế giỏi là nguồn cổ vũ mạnh mẽ, thiết thực, tạo nên không khí phấn chấn học tập trong thanh niên cả nước. Mong rằng đất nước càng ngày sẽ có thêm nhiều thanh niên giỏi. Hiện nay kinh tế thế giới và trong nước đều đang phải đối mặt với những khó khăn, trung ương cũng đang bàn để xử lý những khó khăn đó. Thanh niên cần phải biết phân công, phối hợp, hỗ trợ nhau để tháo gỡ những vướng mắc và giúp nhau làm giàu” - Chủ tịch nước nhấn mạnh.

* Tối cùng ngày tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên VN đã tổ chức lễ kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Hội (15-10-1956 - 15-10-2012) và lễ tuyên dương, trao giải thưởng Khi Tổ quốc cần 2012 cho 56 đội, nhóm trưởng thanh niên làm kinh tế giỏi. Đây là những gương mặt thanh niên tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau...

Tại TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống thanh niên công nhân TP.HCM. 27 công nhân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực đã vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 5-2012. Đây là những công nhân trẻ giỏi chuyên môn, ham học hỏi, đã có nhiều ý tưởng, sáng kiến cải tiến trong lao động sản xuất, làm lợi cho đơn vị hàng trăm triệu đồng… Trong đó có anh Nguyễn Thành Đạt (Công ty cổ phần in nhãn hàng An Lạc) là người được nhận giải thưởng đủ năm lần.

LÂM HOÀI - THÂN HOÀNG - KIM ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên