30/04/2012 09:31 GMT+7

Giải nhất "Tìm kiếm CEO tương lai": Phan Tiến Thuận

CẨM VIÊN
CẨM VIÊN

TTO - Xuất sắc vượt qua 4 thí sinh tại vòng chung kết "Tìm kiếm CEO tương lai", Phan Tiến Thuận (ĐH Kinh tế TP.HCM) đã giành giải nhất cuộc thi với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Giải nhì trị giá 12 triệu đồng thuộc về Lê Ngọc Ân (ĐH Kinh tế TP.HCM).

FUM745hg.jpgPhóng to
Phan Tiến Thuận (giữa) giành giải nhất "Tìm kiếm CEO tương lai" 2012 - Ảnh: Cẩm Viên

Đêm chung kết diễn ra tối 29-4 tại ĐH Kinh tế TP.HCM với sự tham gia của hơn 800 cổ động viên.

Cuộc thi Tìm kiếm CEO tương lai lần 4-2012 với chủ đề “Bùng cháy ước mơ” thu hút 15.000 thí sinh từ 35 trường ĐH-CĐ trên địa bàn TP.HCM và các trường tại Cần Thơ, Bình Dương đăng ký tham gia.

Tại vòng chung kết, các CEO tương lai đã đưa ra những giải pháp đối phó khó khăn của doanh nghiệp trong thực tế, và thể hiện bản lĩnh kêu gọi vốn đầu tư triển khai dự án thật của mình với các CEO là các vị giám khảo.

“Mình đầu tư và chuẩn bị rất kỹ cho cuộc thi này. Hơn một tháng trải nghiệm thực tế, kinh doanh các sản phẩm trên cơ sở những chiến lược đề ra, mình đã học nhiều kinh nghiệm: áp dụng những kiến thức đã học ở trường vào kinh doanh, biết sắp xếp thời gian, tư duy vạch ra những chiến lược như một CEO thật sự”, Phan Tiến Thuận chia sẻ.

Chương trình do ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức, với tổng giá trị giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. Ngoài giải thưởng tiền mặt, năm thí sinh đoạt giải sẽ nhận một suất học bổng toàn phần của Công ty Dale Carnegie Việt Nam trị giá 10 triệu đồng.

CẨM VIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên