31/03/2012 16:16 GMT+7

Cộng đồng mạng lại "nóng" vụ con chửi bố mẹ

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Sau vụ “Kẹo mút chơi bời” hả hê với cái chết của một cụ già, mấy ngày qua cộng đồng mạng tiếp tục "nóng" với ảnh chụp trang facebook nickname Nguyễn Hạnh Linh lan truyền nội dung chửi bố mẹ thậm tệ.

Chưa biết thực hư câu chuyện này đến đâu nhưng thế giới mạng, bạn đọc các trang tin, diễn đàn...qua hình ảnh chụp lại này đều nhất loạt phản đối, tỏ thái độ "không thể chấp nhận" được sự băng hoại đạo đức của người được cho là đang tuổi thiếu niên này.

jZjYsEUT.jpgPhóng to
Những lời lẽ chửi bố mẹ thậm tệ trên Facebook của nickname Nguyễn Hạnh Linh

Theo ảnh, nickname này xưng "tao", "bố" và gọi bố mẹ bằng những từ khiến nhiều người phải choáng váng: "mày", "con mẹ", "thằng bố", "hai con chó", "con điếm"... Và theo như những gì được đăng tải thì nguyên nhân là vì xin 2 triệu mua điện thoại mà bố mẹ không cho. Xen lẫn giữa những câu chửi là nhiều từ ngữ tục tĩu.

Cũng theo những gì nickname này viết, có vẻ như giữa bạn trẻ này và bố mẹ đã có nhiều xung đột trước đó "đi từ sáng đến tối, cuối tháng mang về có chưa đến 1 triệu còn nói tao chơi ít thôi"...

Phần lớn các góp ý bên dưới đoạn chưởi của chủ nhân phản đối lời lẽ chửi cha mẹ của nickname Nguyễn Hạnh Linh, cũng có vài lời "động viên" nickname này "chửi tiếp".

Tại www.webtretho.com - cộng đồng mạng nổi tiếng của các bà mẹ - các thành viên cho biết "đọc mà choáng thật", "đọc đau cả mắt", "băng hoại đạo đức"...

Hiện cũng có ý kiến nghi ngờ rằng những lời lẽ chửi đấng sinh thành trên chỉ là một chiêu cố tình "tạo sóng" trong cộng đồng mạng vì mục đích nào đó.

Bạn nghĩ gì việc một số bạn trẻ chửi mắng bố mẹ, người thân không tiếc lời trên mạng xã hội? Liệu có khả năng nào để thông cảm ít nhiều cho hành động này không? Chúng ta nên xuất hiện như thế nào trên mạng xã hội?

Mời bạn chia sẻ trong phần Ý kiến bạn đọc dưới đây hoặc gửi về email tinhyeuloisong@tuoitre.net.vn (vui lòng gõ có dấu tiếng Việt).

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên