06/07/2011 16:46 GMT+7

Trao 400 học bổng Chung một ước mơ

MAI VINH - THUẬN THẮNG
MAI VINH - THUẬN THẮNG

TTO - Sáng 6-7 tại Đồng Nai, báo Tuổi Trẻ phối hợp với tám tỉnh, thành Đoàn miền Đông Nam bộ và Hà Nội cùng nhà tài trợ Tập đoàn SCG (Thái Lan) đã trao 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Tổng trị giá mỗi suất học bổng là 3 triệu đồng.

Ban tổ chức cũng trao 20 phần thưởng trị giá 4 triệu đồng/phần cho những giáo viên khu vực miền Đông Nam bộ có những đóng góp tích cực trong việc giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn không bỏ học.

400 học sinh đã tập trung về Đồng Nai để nhận học bổng để cùng nhau tôn vinh giá trị tinh thần vượt khó và sự quan tâm lẫn nhau trong cuộc sống.

Từ sân khấu, học sinh Nguyễn Thị Nhàn, một người đã vượt lên khó khăn và học giỏi đến từ Sóc Sơn, Hà Nội gửi một thông điệp đến các bạn đồng cảnh ngộ: “Chúng ta có chung một quá khứ nhiều khó khăn và bất hạnh nhưng hãy cùng vượt lên viết những trang tiếp theo của cuộc đười thật tươi sáng”.

Đến chiều 6-7, sau hai ngày tham gia nhiều hoạt động vui chơi và tham vấn tâm lý tuổi mới lớn tại TP. Biên Hòa, các bạn trẻ đã trở về địa phương, với những hành trình ước mơ được chắp cánh.

Học bổng Chung một ước mơ thuộc chương trình Vì ngày mai phát triển của báo Tuổi Trẻ.

xx3lg3wQ.jpgPhóng to
Ông Dhep Vongvanich, Tổng giám đốc SCG Việt Nam, trao học bổng cho các học sinh vượt lên hoàn cảnh để học tốt
Iyc8exQz.jpgPhóng to
MC Lê Thị Hiếu, sinh viên năm thứ 3 Đại học kinh tế TP.HCM, từng là học sinh được nhận học bổng Chung một ước mơ chia sẻ với đôi bạn Nguyễn Văn Khỏe (thứ 2 từ phải) và Nguyễn Thanh Bình về lòng quyết tâm biến ước mơ thành hiện thực
I4RJSj1A.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Hà Chương, đôi song ca Thanh Hà, Thanh Hằng là những người gặp nhiều khó khăn và đã vươn lên trong cuộc sống đã gửi đến những bạn trẻ đồng cảnh ngộ bài hát “để gió cuốn đi”
MAI VINH - THUẬN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên