20/06/2017 08:00 GMT+7

​“Trúng bóng vàng ký, du hý World Cup cùng HDBank Futsal”

THU THẢO
THU THẢO

“Trúng bóng vàng ký, du hý World Cup cùng HDBank Futsal” là chương trình ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng cá nhân trên cả nước gửi tiết kiệm tại HDBank từ 09-6-2017 đến 05-9-2017.

Theo đó, với số tiền gửi tối thiểu 60 triệu đồng, kỳ hạn gửi tối thiểu 1 tháng, tương ứng, khách hàng sẽ nhận được ngay thẻ cào may mắn và mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình. 34.500 vật dụng gia đình cao cấp như ly sứ, bình làm lạnh, bình giữ nhiệt, quạt hộp và 5.000 Thẻ HDCard trị giá 300,000 đồng hứa hẹn là “cơn mưa” quà tặng cho hầu hết mọi khách hàng gửi tiết kiệm, tham gia chương trình.

Từ HDBank Futsal đến World Cup

Anh Nguyên Thu, tín đồ của bóng đá sân cỏ tỏ ra khá ngạc nhiên khi xem giải đấu Futsal Việt Nam 2017, giải đấu được tài trợ bởi HDBank. “Những trận bóng nảy lửa của Giải vô định Quốc gia HDBank Futsal đang diễn ra trong mùa hè này, thật thú vị, đã diễn ra song song cùng 1 số giải đấu rải rác giành quyền đến World Cup 2018 của nhiều quốc gia, giúp những tín đồ mê bóng đá như chúng tôi giải tỏa được “cơn khát” bóng. Được biết hiện nay, HDBank sẽ có chương trình ưu đãi “Trúng bóng vàng ký, du hý WorldCup cùng HDBank Futsal” , nói thật là chưa biết cụ thể chi tiết thế nào, mới nghe thông điệp chương trình thôi, đã thấy rất...đã”. 

Anh Thu cũng cho biết thêm sau khi tìm hiểu thể lệ chương trình này, anh dự kiến sẽ bàn với bà xã để lên kế hoạch gửi tiết kiệm tại HDBank một khoản chừng 300 triệu đồng. Vì sao lại 300 triệu đồng? Anh Thu lý giải, như vậy anh sẽ sở hữu được khoảng 5 cơ hội săn bóng vàng 4 số chín. “Có quả bóng tuyệt vời như vậy cộng thêm cơ hội đến nước Nga, tội gì không...săn?! Tất nhiên, anh vẫn sẽ phải thuyết phục vợ để chị chấp nhận dồn các khoản tiền nhỏ tích lũy được của gia đình lại thành một khoản kha khá. Hy vọng là những món quà trúng thưởng được từ chương trình cũng sẽ giúp bà xã mình cảm giác ý nghĩa mà mạnh tay tăng...số lượng thẻ cào”. 

Cũng như chia sẻ của anh Thu, nhiều khách hàng kéo nhau đến phòng giao dịch HDBank ở nhiều địa điểm khác nhau đã cùng chung một mục tiêu: Hướng đến cơ hội sở hữu những phần thưởng giá trị hấp dẫn, trong đó đối với bất kỳ ai, việc sở hữu 01 quả bóng vàng Futsal trị giá 1 kg vàng 9999 được xem là “giấc mơ” lên đời tỷ phú. Giấc mơ này đặc biệt có ý nghĩa ở thời điểm giải HDBank Futsal đang tỏa sáng và hấp dẫn không kém những giải đấu vòng loại tranh vé vào World Cup.

Hơn 10 tỷ đồng may mắn dành cho khách hàng

Ở góc độ một người làm nội trợ chu toàn cho quý ông chồng doanh nhân, chị Cao Dương Ngọc ngụ tại quận 2, Tp Hồ Chí Minh thì chia sẻ niềm vui gửi tiết kiệm “săn” giải thưởng của chị không chỉ hướng về trái bóng vàng. “Ông chồng mình có điều kiện để mua vé và suất du lịch cho cả hai vợ chồng đi châu Âu. Nhưng thực ra nếu mà được trúng bất kỳ một giải du lịch nào đó trong nhóm giải gồm 02 chuyến du lịch dự World Cup 7 ngày 6 đêm tại Nga trị giá 50 triệu đồng/chuyến hoặc 1 trong 30 chuyến du lịch trong nước trị giá 5 triệu đồng/chuyến, thì mình vẫn thấy...hạnh phúc. Chuyến đi chắc chắn sẽ vui hơn rất nhiều vì được... miễn phí. Đường đến World Cup cũng có vẻ...gần hơn”, chị Ngọc nói.

Theo 1 khảo sát gần đây,  xu hướng lên danh sách để thực hiện những chuyến du lịch xả hơi bên gia đình, người thân, bạn bè, đã và đang là ngày càng được nhiều gia đình và nhóm các bạn trẻ lựa chọn. Và với những người mong muốn xả hơi, gắn bó mọi thành viên trong gia đình, trong nhóm/ team, có sở thích “xách ba lô lên và đi”, thì giá cả cho chuyến đi đôi khi không còn là vấn đề quá lớn đặc biệt khi họ có một khoản tích lũy và có kế hoạch tài chính cá nhân, nhưng niềm vui may mắn nếu được hưởng ưu đãi, giảm giá, thậm chí miễn phí tour khám phá quốc tế hoặc trong nước, thường sẽ được nhân lên nhiều lần và chuyến đi sẽ càng thêm ý nghĩa.

“Tích lũy mọi niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày, tôi hy vọng sẽ trúng thưởng thật lớn 1 lần ở HDBank. Tôi đã có niềm vui bất ngờ khi mở thẻ HDBank, được bay thoải mái cùng Vietjet Air ở tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế với ưu đãi hoàn tiền 50% tổng giá trị giao dịch khi thanh toán mua vé, nay sẽ quyết tâm “săn” 1 chuyến du lịch Nga hoặc đi chơi trong nước. Số lượng giải thưởng của chương trình này rất quy mô, giá trị mỗi giải đều lớn, tổng giải thưởng đến hơn 10 tỷ đồng mà. Vì vậy, cơ hội trúng thưởng cũng không hẹp”, chị Cẩm Tú, nhân viên văn phòng háo hức chia sẻ. 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên