30/05/2017 08:00 GMT+7

​Prudential: Nâng cao dịch vụ vì lợi ích khách hàng

THU THẢO
THU THẢO

TTO - “Chất lượng dịch vụ” trở thành một yếu tố tiên quyết giúp giữ chân khách hàng, hiểu được điều này nên một số công ty luôn nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Khách hàng được tư vấn tại VPTĐL Quận 1 (21 Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao)

Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp bảo hiểm khi song hành với khách hàng trên một chặng đường dài.

Đồng hành và thấu hiểu khách hàng

Prudential đã triển khai mô hình nâng cao dịch vụ theo chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”, nhằm chủ động tiến gần hơn với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho họ những trải nghiệm lý tưởng.

Từ đó, mỗi sản phẩm và dịch vụ đều được xây dựng trên nhu cầu thiết thực và lợi ích cao nhất của khách hàng. Để trở thành người bạn đồng hành thân thiết và đáng tin cậy, công ty đã lắng nghe từng nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng nhằm đem đến những giải pháp hữu hiệu và dịch vụ chất lượng cao. 

Cùng với sự phát triển của xã hội, khách hàng ngày càng khó tính hơn và yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ, vì vậy, đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp khách hàng quyết định đồng hành với một thương hiệu. 

Anh Quang Minh (Giáo viên, TP.HCM) cho rằng đối với một lĩnh vực đặc thù như bảo hiểm, khi mà thời hạn của hợp đồng kéo dài trong nhiều năm, phải cân nhắc rất kỹ trước khi tham gia và muốn đảm bảo mình đặt niềm tin vào đúng chỗ. “Với Prudential, tôi tin là mình đã chọn được bạn đồng hành vì sự chu đáo, chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao”, anh Minh cho biết.

Sự hài lòng của khách hàng là quan trọng nhất

Theo Prudential, mô hình dịch vụ hoàn hảo được phát triển nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đúng như cam kết trở thành người bạn đồng hành thân thiết và đáng tin cậy mà công ty đã đặt ra. 

Bà Nguyễn Thị Búp, Giám đốc VPTĐL Prudential Quận 12 - TP.HCM cho biết: “Nhiều khách hàng chia sẻ với tôi họ rất ngạc nhiên và hào hứng khi đến với VPTĐL theo mô hình mới bởi sự hiện đại, chuyên nghiệp và tiện lợi. Chứng kiến sự tấp nập ra vào của khách hàng tại quầy phục vụ khách hàng của các VPTĐL, tôi hiểu được rằng khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào dịch vụ của mình”.

Không chỉ mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, mô hình dịch vụ hoàn hảo còn tạo ra hiệu ứng tích cực, giúp các nhân viên hoạt động sôi nổi, hiệu quả hơn, như chia sẻ của chị Ngọc Mai (nhân viên giao dịch của Prudential tại TP.HCM): “Gắn bó nhiều năm với công việc chăm sóc khách hàng tại Prudential, thành công của chúng tôi là đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Mô hình dịch vụ hoàn hảo với những tiện ích vượt trội đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong việc này và tôi cũng có thêm động lực để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa”. 

Mạng lưới VPTĐL rộng khắp

Mong muốn đồng hành cùng khách hàng và mang đến trải nghiệm đồng nhất về tiêu chuẩn dịch vụ, Prudential ngày càng mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Đơn cử là tại thành phố Hồ Chí Minh nơi Prudential đã có trung tâm phục vụ khách hàng tại Pru Plaza, mạng lưới các VPTĐL vẫn trải rộng khắp trên các quận/huyện. 

Mạng lưới VPTĐL của Prudential tại TP.HCM

Với những nỗ lực không ngừng trong việc triển khai dịch vụ mô hình hoàn hảo tại các VPTĐL, Prudential một lần nữa khẳng định cam kết trở thành người bạn đồng hành thân thiết và đáng tin cậy của người dân Việt Nam. 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên