30/05/2017 16:00 GMT+7

​MGA Việt Nam - Xưởng lắp ráp xe nâng hàng đầu

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Nói đến thị trường xe nâng, MGA nổi bật là doanh nghiệp có xưởng sản xuất xe nâng tại VN có quy trình lắp ráp theo tiêu chuẩn Mỹ và Nhật, sử dụng động cơ chính Hãng MGA Forklift Engine hoặc ISUZU Nhật Bản.

Lái thử xe tại xưởng trước khi chạy thực địa

Thiết kế, sản xuất hệ thống thủy lực

Đặc biệt, bộ phận quan trọng nhất của chiếc xe nâng là hệ thống thủy lực do MGA thiết kế và sản xuất. 

“Hệ thống thủy lực sử dụng các linh kiện của NOK, Shimadzu (Nhật Bản) đảm bảo việc nâng hạ hàng hóa rất êm ái và có độ bền rất cao. MGA sử dụng các thiết bị theo tiêu chuẩn Mỹ, Nhật nhưng thiết kế hệ thống thủy lực riêng phù hợp với khí hậu và môi trường làm việc ở Việt Nam” - anh Ngô Thanh Tùng, kỹ sư trưởng chuyên về quản lý và lắp ráp các thiết bị máy móc tại Công ty TNHH MGA Việt Nam, cho biết.

VN có khí hậu nóng ẩm, khác với châu Âu hay Bắc Mỹ khí hậu lạnh. Nếu sử dụng thiết bị dùng cho những khu vực này tại Việt Nam thì máy móc rất dễ bị hỏng hóc, khó vận hành, chi phí sửa chữa cao. Xe nâng MGA được thiết kế phù hợp với môi trường, khí hậu ở Việt Nam giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Động cơ Isuzu được nhập trực tiếp từ Isuzu Nhật Bản giúp cho việc vận hành xe nâng êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời, quy trình lắp ráp xe nâng tại nhà máy của MGA Việt Nam được giám sát chặt chẽ bởi Isuzu Nhật Bản, đảm bảo chế độ hoạt động và tuổi thọ động cơ được nâng cao tối đa. Xe nâng công suất 2,5T sử dụng động cơ C-240-PKJ là sản phẩm có tiêu chuẩn châu Âu Euro Tier 3. Xe nâng công suất 3,0T và 3,5T sử dụng động cơ 4JG2 là phiên bản có tiêu chuẩn châu Âu Euro Tier 2. 

Bên cạnh chất lượng xe là dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhờ các cải tiến trên và việc lắp ráp tại Việt Nam, hiểu được môi trường đặc thù phù hợp nên chất lượng xe nâng MGA được nâng lên một tầm cao mới. Chính vì vậy, xe nâng MGA có thời gian bảo hành lên 18 tháng hoặc 1.800 giờ vận hành.

Ngoài ra, để giúp giảm chi phí hoạt động xe nâng MGA, hãng còn có chính sách miễn phí các phụ tùng bảo dưỡng suốt thời gian bảo hành và sau đó được cung cấp phụ tùng với giá rẻ. 

Ông Nguyễn Minh Triết - giám đốc kinh doanh MGA Việt Nam - cho biết: “Ngoài cạnh tranh về chất lượng, mẫu mã sản phẩm, dịch vụ hậu mãi là vấn đề được công ty quan tâm, bên cạnh đó chú trọng chăm sóc khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng của MGA”.

Đa dạng sản phẩm

Là công ty đầu tiên tại Việt Nam triển khai lắp ráp xe nâng, MGA Việt Nam cung cấp đủ loại xe nâng với công suất đa dạng từ 1-20 tấn và với chiều cao nâng từ 3-10m phù hợp với từng doanh nghiệp dù nhỏ hay lớn, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ít hay nhiều.

Cùng với đó, MGA Việt Nam còn cung cấp nhiều xe nâng chuyên dụng khác nhau như xe nâng kẹp giấy, xếp hàng, kẹp thùng cáctông, kẹp bành, gấu khúc… giúp mọi doanh nghiệp dễ dàng tìm được loại xe phù hợp với từng loại ngành nghề, sản phẩm khác nhau.

Bên cạnh bán xe nâng với giá cả hợp lý trên dưới 450 triệu đồng đối với xe nâng điện và xe nâng dầu, MGA Việt Nam còn có thêm dịch vụ cho thuê xe nâng có thời hạn. Đồng thời công ty cung cấp linh kiện và phụ tùng thay thế với mức giá hợp lý.

Xe nâng MGA Việt Nam

Với giá cạnh tranh, chất lượng, dịch vụ giá thành phù hợp cho các doanh nghiệp, xe nâng MGA là sản phẩm đảm bảo những lợi ích lớn và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc chia sẻ những gánh nặng kinh doanh, đúng như slogan của Công ty MGA Việt Nam: “Nặng mấy cũng như không”.

Công ty TNHH MGA Việt Nam

Website: http://mgavietnam.com/ 

Head Office & Factory: Mr Triết: 0917 001 587 (Số 19/2A, QL13, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương)

CN Hà Nội: Mr Đạo: 0917 004 628 (Số 1039 Kiên Trung, Gia Lâm, Hà Nội)

CN Cần Thơ: Mr Định: 0938 116 590 (Số 81, tổ 61, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ)

CN Đà Nẵng: Mr Hưng: 0917 001 726.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên