20/01/2017 10:00 GMT+7

​Namviet Motor tiếp tục đột phá trong năm 2017

THU THẢO
THU THẢO

Tuần qua, tại khách sạn Park Hayatt Saigon, Công ty cổ phần sản xuất thương mại dịch vụ ôtô Nam Việt (Namviet Motor) đã tổ chức tổng kết năm 2016 và triển khai định hướng năm 2017. Đến dự có ông S.G.Kang - Trưởng đại diện Hyundai Motor khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ông Nguyễn Văn Cựu, Chủ tịch HĐQT Namviet Motor nhận định thị trường ô tô thương mại tại Việt Nam năm 2016 có nhiều diễn biến rất bất thường. Lượng xe tồn kho lớn, giá xe đầu kéo thị trường Mỹ đã qua sử dụng giảm sâu, số lượng hàng hóa vận chuyển giảm nhiều… cùng theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, Namviet Motor đã đạt được doanh số bán hàng khả quan. Tính trên toàn thị trường trong 11 tháng của năm 2016, lượng xe Hyundai hạng trung (trọng tải từ 10-24 tấn) và Hyundai hạng nặng (trọng tải >24 tấn) đã bán được 2.159 xe, Namviet bán 1.654 xe. Dòng xe bán chạy nhất là xe đầu kéo HD700/HD1000, kế đến là xe tải ben HD270 Dump và xe tải HD210…

Ông Bùi Nguyễn Huy Hà, Tổng giám đốc Namviet Motor cho biết trong năm 2017, Namviet Motor đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh thông qua các chương trình xúc tiến bán hàng như tặng gói bảo trì bảo dưỡng, hỗ trợ lệ phí trước bạ, thuế, điều chỉnh giá bán, chiết khấu và có những chính sách bán hàng nhằm khích lệ trực tiếp đến nhân viên bán hàng. Ngoài ra, tăng cường độ phủ sóng thương hiệu Namviet Motor - nhà phân phối và bảo hành xe thương mại Hyundai thông qua kênh Digital Marketing, pano quảng cáo ngoài trời và các triển lãm ô tô trong nước. 

Cũng theo ông Hà, để tăng uy tín và hình ảnh thương hiệu, Namviet Motor sẽ lấy dịch vụ làm mục tiêu đầu tư, nâng cao hiệu quả kinh doanh phụ tùng, có kế hoạch phụ tùng cho từng đại lý, có sự phối hợp trong việc cung cấp phụ tùng giữa đại lý và nhà phân phối, đồng thời có chính sách giá hợp lý để tất cả cùng cạnh tranh, phát triển bền vững…

Hội nghị cũng đã tuyên dương, khen thưởng các đại lý đã đạt được thành tích bán hàng xuất sắc. Theo đó, các đại lý đạt giải nhất, nhì, ba trị giá: 1,63 tỉ đồng, 732 triệu và 384 triệu đồng lần lượt thuộc về các đại lý: Hyundai Nam Phát, Hyundai Tây Á và Hyundai Phú Mỹ. 

Trong số đó, đại lý Hyundai Nam Phát liên tục dẫn đầu bốn năm liền về doanh số bán hàng cao nhất cũng như dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất hệ thống, phát huy được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của xe thương mại Hyundai tại thị trường Việt Nam. Các giải thưởng dịch vụ sau bán hàng 3S hiệu quả bao gồm giải nhất, nhì, ba trị giá 150 triệu đồng, 100 triệu đồng và 50 triệu đồng lần lượt thuộc về Hyundai Nam Phát, Hyundai Đông Nam và Hyundai Tây Á. 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​Namviet Motor