29/10/2016 11:30 GMT+7

​Xu hướng mới: chọn mua nhà vườn

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Vài năm trở lại đây, xu hướng mua bất động sản của cư dân sống tại các thành phố lớn đang có nhiều thay đổi.

Nhà vườn Vinhomes Thăng Long là một trong những lựa chọn tối ưu tại khu phía Tây Hà Nội.

Đặc biệt, người Hà Nội ở các khu phố cổ hay quận trung tâm thay vì lựa chọn nhà ống, nhà ngõ đã di chuyển dần sang các khu đô thị mới với đầy đủ tiện ích và cảnh quan xanh. Nắm được nhu cầu này, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã triển khai các dự án đô thị sinh thái với tiện ích đầy đủ cũng như cảnh quan xanh.

Kinh nghiệm "xương máu" khi mua nhà

Anh Văn Thịnh, 43 tuổi là một doanh nhân sở hữu nhà riêng ở Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm chia sẻ về câu chuyện mua nhà của mình: sau vài năm tích cóp, vợ chồng anh đã quyết định mua ngôi nhà 5 tầng, diện tích sàn 45m2 có giá gần 7 tỉ đồng. Mặc dù trước đó, anh Thịnh đã chuẩn bị tâm lý rằng nơi mình ở chưa thật sự hoàn hảo và còn ít nhiều bất cập… nhưng khi chuyển đến sống gia đình anh vẫn không tránh khỏi những mệt mỏi.

Căn nhà vợ chồng anh ở nằm sát với tuyến đường vành đai nối sân bay và khu công nghiệp nên mỗi lần đi làm, anh lái xe phải mất cả tiếng đồ hồ mới đến được cơ quan vì tắc đường. Tại đây, tình trạng giao thông ùn tắc diễn ra thường xuyên khiến không khí ô nhiễm và vô cùng ngột ngạt. Chưa kể đến việc khu vực này không có công viên hay khu vui chơi cho trẻ em nên ngoài giờ đi học, đi làm về, vợ chồng con cái anh chỉ biết ở trong nhà xem tivi. Tuy nhiên, nhà ống với thiết kế dài và hẹp nên đối lưu không khí bị hạn chế, dẫn đến ngột ngạt, ở trong nhà quá lâu sẽ không tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Nhà vườn lên ngôi

Sau khi tham khảo nhiều dự án bất động sản đang mở bán, vợ chồng anh Thịnh đã lựa chọn Vinhomes Thăng Long nằm trên trên đại lộ Thăng Long. Dự án có nhiều điểm phù hợp với tiêu chí hai vợ chồng đề ra từ trước: giá đất hợp lý (khoảng 32 triệu/m2 đất nền, chưa bao gồm VAT), 100% các căn hộ có sân trước vườn sau rộng thoáng, cảnh quan xanh, hồ điều hòa rộng 10ha, đỗ ô tô ngay trong sân nhà.

Đặc biệt, dự án Vinhomes Thăng Long nằm tại điểm giao cắt giữa 2 trục đường lớn và chủ chốt của thành phố, xây dựng để phát triển khu vực phía Tây là Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, nên giao thông vô cùng thuận tiên, không lo ùn tắc.

Ngoài ra, dịch vụ và hạ tầng chuẩn 5 sao tại đây hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo. Hệ thống trường liên cấp Vinschool giúp trẻ đi học gần nhà, bố mẹ không mất thời gian đưa đón; các bà, các mẹ nhanh chóng chuẩn bị bữa cơm gia đình mà không phải đi quá xa.

Bên cạnh đó, không thể không kể tới tiện ích nội khu đầy đủ và vượt trội như: khu clubhouse, khu vui chơi trẻ em, bể bơi tiêu chuẩn 5 sao, vườn bốn mùa, phòng tập gym, khu thể thao ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi… Ngoài ra, các tuyến xe buýt dành riêng cho cư dân của khu đô thị đến những điểm trung tâm cũng mang lại sự thuận tiện về di chuyển cho mọi thành viên trong gia đình.

Dịch vụ và hạ tầng chuẩn 5 sao tại Vinhomes Thăng Long hứa hẹn mang lại một cuộc sống hoàn hảo.

Nếu tính toán về giá thì rõ ràng giá của Vinhomes Thăng Long tính cả chi phí xây dựng vẫn rẻ hơn căn nhà hiện tại của gia đình trong khi đó lại có nhiều lợi điểm nhờ hệ sinh thái hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng nhiều gia đình khi đặt lên bàn cân so sánh cũng sẽ lựa chọn các dự án như Vinhomes Thăng Long chứ không phải nhà ống, vị trí có thể gần hơn một chút nhưng thiếu đi nhiều thứ”, anh Thịnh chia sẻ. 

Các ưu đãi dành cho khách hàng mua nhà vườn Thăng Long tháng 10:

- Tặng 90 lượng vàng khi mua căn nhà trên 15 tỉ đồng, 45 lượng vàng cho căn nhà từ 10 – 15 tỉ đồng và 35 lượng vàng cho căn nhà dưới 10 tỉ đồng.

- Nhận gói hỗ trợ nội thất trị giá từ 800 triệu đồng – 2 tỉ đồng, trong trường hợp chọn gói vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng,

- Tặng thêm gói dịch vụ quản lý trong 10 năm, 100% tiền học phí và tiền ăn tại Vinschool trong 3 năm và miễn phí 2 năm dịch vụ xe bus, khi khách hàng cam kết về ở sớm

Mọi ý kiến đóng góp, Quý khách vui lòng gửi về: bds@vinhomes.vn hoặc liên hệ với Tổng đài Chăm sóc khách hàng Vinhomes theo số hotline 1800 1233 để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Thông tin chi tiết về dự án và sản phẩm : 18001036/1

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên