30/09/2016 09:00 GMT+7

Hành trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Hyundai Motor và Namviet Motor

K.D
K.D

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam sắp diễn ra đầu tháng 10 tới, nhà sản xuất xe tải Hyundai Motor kết hợp với Namviet Motor đã tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” với nhiều ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc.

 

Từ ngày 26-9 đến 2-10-2016, chương trình Chăm sóc Khách hàng cùng chuyên gia kỹ thuật Hyundai Motor & Namviet Motor diễn ra tại các trạm dịch vụ ủy quyền của Namviet Motor trên toàn quốc. 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng các dòng xe thương mại (ô tô tải, đầu kéo và xe khách) Hyundai do Namviet Motor cung cấp. Namviet Motor và Hyundai Motor phối hợp tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kỳ hằng năm. 

Đến với đợt chăm sóc khách hàng năm nay khách hàng sẽ có cơ hội: 

- Kiểm tra tổng quát tình trạng kỹ thuật cho xe.

- Tư vấn về bảo dưỡng và sửa chữa đúng phương pháp, đúng định kỳ.

Chuyên gia kỹ thuật Hyundai Motor và Namviet Motor cùng khách hàng kiểm tra xe
Chuyên gia kỹ thuật Hyundai Motor và Namviet Motor cùng khách hàng kiểm tra xe
Chuyên gia kỹ thuật Hyundai Motor kiểm tra trên xe tải
Chuyên gia kỹ thuật Hyundai Motor kiểm tra trên xe tải

Tất cả đều được thực hiện trên các trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm từ các Trạm dịch vụ ủy quyền thuộc hệ thống Namviet Motor. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được những giải đáp thắc mắc về mặt kỹ thuật từ các chuyên gia đến từ Hyundai Motor – Hàn Quốc. 

Đặc biệt, trong chương trình khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: 

- Miễn phí 100% công kiểm tra.

- Tặng phụ tùng thay thế bảo dưỡng.

- Sở hữu nhiều món quà tri ân hấp dẫn.

Thông qua chương trình, Namviet Motor mong muốn nhận được những phản hồi, góp ý của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong và sau bán hàng nhằm có những thay đổi tích cực để ngày càng mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tốt hơn. 

Để đảm bảo cao nhất cam kết với khách hàng về chế độ bảo hành khi mua các sản phẩm xe thương mại của Hyundai được phân phối bởi Namviet Motor, Công ty đã thiết lập lại các quy trình và quy định về bảo đưỡng, bảo hành và sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế của Hyundai đối với mạng lưới bán hàng & trạm dịch vụ ủy quyền của Namviet Motor trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, từ hôm nay tới hết ngày 31-10-2016, tất cả các khách hàng mua xe ô tô tải, ô tô đầu kéo tại các đại lý trực thuộc Namviet Motor sẽ được tặng gói bảo dưỡng trong vòng 01 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước).

Các sản phẩm do Namviet Motor phân phối và bảo hành: xe ô tô tải từ 5 tấn trở lên, xe ô tô tải tự đổ, xe ô tô trộn bê tông, xe ô tô đầu kéo, các loại xe chuyên dùng và xe khách.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên