25/03/2015 16:58 GMT+7

Vietjet Air cho phép thanh toán vé máy bay trả sau

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Vietjet Air cùng Smartlink và ngân hàng ACB, ngân hàng GPBank vừa kết nối thành công dịch vụ thanh toán vé máy bay trả sau 24 tiếng (paylater) đối với khách hàng đặt vé và thanh toán trực tuyến qua trang www.vietjetair.com.

Theo đó, khách hàng của Vietjet Air có tài khoản hoặc là chủ thẻ của ngân hàng ACB và GPBank có thể lựa chọn hình thức thanh toán mua vé Vietjet Air trả sau qua cổng thanh toán Smartlink để tạm giữ chỗ trên chuyến bay, bên cạnh hình thức thanh toán ngay tại website của Vietjet Air.

Hệ thống của Vietjet Air sẽ xác nhận giao dịch đặt chỗ trực tuyến thành công thông qua mã số đặt chỗ. Mã đặt chỗ này sẽ được Vietjet Air giữ trong vòng 24 tiếng.

Quá thời gian trên, mã đặt chỗ sẽ tự động hủy khi khách hàng không thực hiện thanh toán.

Khách hàng có thể áp dụng hình thức này để giữ chỗ, đặc biệt trong các dịp cao điểm như nghỉ lễ, tết hoặc các đợt Vietjet Air triển khai vé siêu khuyến mại.

Để thanh toán vé máy bay Vietjet Air bằng hình thức thanh toán trả sau, khách hàng chỉ cần truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) của ACB, GPBank, lựa chọn chức năng thanh toán hóa đơn để thực hiện giao dịch.

Ngoài việc là chủ thẻ hoặc có tài khoản mở tại 2 ngân hàng này, khách hàng còn cần đăng ký và kích hoạt sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến do 2 ngân hàng cung cấp. 

Vietjet Air cho biết sẽ hợp tác cùng Smartlink và các ngân hàng để phát triển thêm kênh thanh toán ngoài Internet Banking và tiếp tục mở rộng dịch vụ thanh toán vé máy bay trả sau tới chủ thẻ nội địa của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

Hiện Vietjet Air đã chấp nhận thanh toán vé máy bay trả ngay (paynow) qua cổng thanh toán Smartlink bằng thẻ nội địa của 25 ngân hàng: ACB, Vietcombank Techcombank, VIB, Eximbank, Vietinbank, MB, HDBank, MaritimeBank, Sacombank, NaviBank, VietABank, VPBank, GPBank, OceanBank, BacA Bank, OCB, DongA Bank, ABBank, TienphongBank, BIDV, LienVietPostBank, SHB, BaovietBank và VRBank.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên