Xe
23/08/2017 07:58 GMT+7

BMW concept Z4 2018: cá tính, 'hung hãn' và quyền lực

TRÙNG DƯƠNG (Theo AutoExpress)
TRÙNG DƯƠNG (Theo AutoExpress)

TTO - Sau nhiều ngày ngóng trông, hãng xe Đức BMW chính thức lộ diện mẫu Concept Z4 Roadster đầy “cá tính, hung hãn và quyền lực”, sẽ đến tay khách hàng vào năm tới.

Mẫu BMW Z4 concept 2018 - Ảnh: AE

Z4 2018 có sự đổi mới toàn diện về ngoại thất, với nắp ca-pô dài hơn so với người tiềm nhiệm, cho cảm giác chắc chắn, kiên cường. Nhưng tổng thể của nó không hề thô, Z4 có tạo hình thon thả, thể thao nhờ thiết kế khí động học.

Nó cho thấy sự kết hợp tài tình giữa 2 yếu tố: đèn hậu với dàn công nghệ LED mảnh cùng lưới tản nhiệt rộng. “Mẫu Z4 thế hệ thứ 3 của BMW mang ngôn ngữ thiết kế mới. Nó sẽ tạo bước đột phá cho dòng xe của hãng.” - BMW cho biết.

Nội thất xe được bọc da Alcantara cao cấp, sang trọng với 2 màu: đen và cam. Màn hình kỹ thuật số lớn có cùng kích thước máy tính bản, được đặt tại vị trí lái, hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết.

Hệ thống giải trí được trang bị chương trình iDrive phiên bản mới nhất của hãng. iDrive mang đến khách hàng sự trải nghiệm chân thật, sống động về âm thanh.

BMW Z4 Roadster vẫn mang “trái tim” là khối động cơ tăng áp 2.0L hay 3.0L, cho công suất 194 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm. Riêng phiên bản Z4 sở hữu động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp, sẽ có công suất tối đa 450 mã lực. 

BMW hy vọng Z4 thế hệ mới sẽ mở đường cho cuộc cải tổ dòng roadster của hãng trong tương lai. Concept Z4 2018 được đánh giá là đối thủ nặng kí của Audi TT và Mercesdes SLC.

Vô-lăng và màn hình điều khiển - Ảnh: AE
Đầu xe có vẻ 'hung hãn' - Ảnh: AE
Phía sau đuôi xe - Ảnh: AE
Nội thất xe vô cùng sang trọng, được bọc da Alcantara - Ảnh: AE
Siêu xế nhìn từ phía trước - Ảnh: AE
TRÙNG DƯƠNG (Theo AutoExpress)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên