Xe
05/08/2017 07:00 GMT+7

Honda Civic EX: xe công nghệ cao giá rẻ của Honda

DUY TRÂN (Theo Business Insider)
DUY TRÂN (Theo Business Insider)

TTO - Nếu bạn mong muốn được sở hữu một chiếc xe với nhiều tính năng công nghệ cao nhưng có giá thành không quá cao, thì hẳn chiếc Honda Civic EX là một trong những lựa chọn nên cân nhắc.

Kelley Blue Book đã trao giải thưởng chiếc xe công nghệ cao có mức giá tốt nhất năm 2017 cho Civic EX. Theo đó, chiếc xe sau khi được trang bị thêm gói nâng cấp các tính năng bán tự động sẽ có giá dưới 25.000 USD.

Chiếc sedan của Honda có 5 phiên bản khác nhau, tuy nhiên các chuyên gia cho rằng phiên bản EX là đáng giá nhất dành cho người muốn trải nghiệm cảm giác lái một chiếc xe công nghệ cao với mức giá rẻ.

Nội thất của chiếc Civic EX. Ảnh: Business Insider.

Chiếc Civic EX được trang bị động cơ 4 xi lanh 2.0 lít, đem đến cho chiếc xe sức mạnh 158 mã lực. Chiếc xe cũng có mức tiêu tốn nhiên liệu khá thấp: 9.1 lít/100km nếu đi trong thành phố và 7.1 lít/100km nếu đi trên đường cao tốc.

Giá khởi điểm của chiếc Civic EX là 21.140 USD, tuy nhiên với gói nâng cấp công nghệ cao Sensing với giá khoảng 1.000 USD, bạn sẽ được sở hữu chiếc xe với mức giá khá “hời”: dưới 23.000 USD.

Gói nâng cấp sẽ mang lại cho người lái những tính năng mới và cực kỳ hữu ích như cảnh báo khi chuyển làn lúc khởi hành, hỗ trợ đi đúng làn xe, cảnh báo va chạm trước cũng như hệ thống tự động phanh khi chiếc xe đi quá gần xe phía trước.

Chiếc sedan cũng được trang bị một máy ảnh đa góc giúp hiển thị toàn bộ những gì diễn ra phía sau xe khi chiếc xe đang quay đầu. Các cảm biến quan sát làn đường của chiếc xe sẽ giúp người lái biết về các góc chết, đặc biệt là ở phần bên phải của xe.

Một tính năng khá thú vị khác nữa là chiếc xe sẽ tự động đạp phanh khi bạn dừng tại đèn đỏ.

“Thật khó để tưởng tượng rằng một trong những chiếc ôtô được ưa thích nhất cũng sẽ được trang bị các thiết bị công nghệ cao, hệ thống thông tin giải trí, hệ thống an toàn với mức giá rẻ như vậy. Nhưng Honda đã làm được điều đó với Civic EX”, Kelley Blue Book đánh giá.

DUY TRÂN (Theo Business Insider)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên