Xe
21/07/2017 10:12 GMT+7

Sinh con trai ngay trên xe Uber

NHẬT ĐĂNG (theo People, ABC)
NHẬT ĐĂNG (theo People, ABC)

TTO - Vợ chồng cô Erica Daviovich có một đêm khó quên trong đời, và họ rất cảm kích cách xử lý điềm tĩnh của tài xế Uber 23 tuổi Raymond Telles giúp Erica sinh con ngay trên xe của anh chàng.

Tài xế Uber Raymond Telles được ca ngợi về sự nhiệt tình - Ảnh: Fox News
Tài xế Uber Raymond Telles được ca ngợi về sự nhiệt tình - Ảnh: Fox News

Chuyện xảy ra tại khu vực lân cận Sherman Oaks của vùng thung lũng San Fernando Valley, bang California, Mỹ.

Vào đêm thứ sáu tuần trước (14-7), Erica bắt đầu cảm thấy bụng đau, co thắt. Cô sắp hạ sinh một đứa bé.

Tuy nhiên hai vợ chồng không thể lái xe, vì đó là ngày Sabbat của người Do Thái, trong đó cấm các hoạt động như lái xe. Thế nên họ đã gọi một chiếc Uber, anh Niv Davidovich – chồng của Erica nói.

Trả lời truyền thông Mỹ sau đó, Erica kể rằng khi ấy cô chỉ có một khẩn cầu: “Xin Chúa, làm ơn, làm ơn, hãy để điều này diễn ra thật nhanh và đứa bé được khoẻ mạnh”.

Chiếc Lexus của Raymond Telles chạy tới để đón những hành khách cuối cùng của anh này trong đêm, theo đài ABC. Telles hiểu được chuyện gì đang xảy ra và tức tốc đưa cặp vợ chồng tới bệnh viện.

Nhưng khi mới đi khoảng 2,4 km, Erica đã không thể tiếp tục chịu đựng và hét lên rằng “hãy gọi 911”. Nhưng đứa bé đã không đợi họ. Nó đã chọn chiếc Uber đó làm nơi mình sinh ra.

Anh Niv Davidovich kể với tạp chíPeople: “Tôi nghĩ rằng, cô ấy có lẽ đang chỉ đang bị đau bụng dữ dội chứ không thể sinh em bé ngay được. Sau đó Erica nói rằng cô nghĩ đầu của đứa bé đã trồi ra ngoài. Tôi nói “trời”, rồi nhìn xuống và đúng như vậy - đầu của đứa bé đã ra ngoài rồi”.

Telles trong thời điểm ấy nhanh trí chạy vào một cửa hàng tạp hoá ở Sherman Oaks, giữ điện thoại trao đổi với nhân viên trực 911. Điều này giúp vợ chồng Davidovich có thể xoay xở.

Anh Niv sau đó gửi lời xin lỗi kèm theo cảm kích vì đã làm phiền Telles, một lái xe nhiệt tình.

“Tôi không biết mình đã từng thấy một đứa bé ra đời như vậy hay chưa, nhưng chiếc ghế của Telles đã trở nên bầy nhầy”, anh Niv cười nói.

Raymond Telles - Ảnh: Fox News
Raymond Telles - Ảnh: Fox News

“Tôi nghĩ anh ấy đã đóng vai chính trong đêm kỳ diệu ấy. Vì tôi có thể tưởng tượng rằng nếu tự lái một chiếc xe thì rõ ràng đã phải rơi vào tình thế rối loạn vô cùng. Có nhiều người sẽ không bình tĩnh và nhạy bén như thế. Telles cực kỳ tỉnh táo, có cái đầu lạnh, và tôi rất cảm kích anh ấy”.

Ngày 17-7, Telles đến bệnh viện gặp lại vợ chồng Davidovich. Đứa bé đã ra đời khoẻ mạnh, nặng khoảng 3kg. Nhiều người nghe câu chuyện này đoán rằng có thể đứa bé sẽ tên là Lexus hoặc Uber, nhưng anh Niv cho rằng có thể anh phải lựa chọn cái tên khác thôi.

NHẬT ĐĂNG (theo People, ABC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên