Xe
14/07/2017 10:28 GMT+7

Gọi Skype thoải mái trên xe BMW

DUY TRÂN (Theo The Verge)
DUY TRÂN (Theo The Verge)

TTO - Ông trùm phần mềm Microsoft vừa mở rộng quan hệ đối tác với hãng xe BMW để đưa tính năng Skype for Business (Skype dành cho doanh nhân) lên những chiếc xe sử dụng hệ thống iDrive của BMW.

Việc tích hợp Skype cho phép chủ nhân của những chiếc xe có thể thực hiện cuộc gọi ngay trên xe thông qua hệ thống giải trí mới của BMW. Theo The Verge, BMW cũng là một trong những nhà sản xuất ôtô đầu tiên cho phép cài đặt dịch vụ Office 365 lên ôtô của hãng.

Cách thức hoạt động của hệ thống giải trí này khá đơn giản và thông minh. Trung tâm điều khiển của chiếc xe sẽ hiển thị các thông báo về cuộc họp (đã được lên lịch trước), đồng thời cho phép người lái thực hiện cuộc gọi mà không cần quay số thủ công.

iDrive cũng sẽ được tích hợp với các ứng dụng Lịch, Danh bạ và Danh sách việc cần làm từ dịch vụ Exchange của Microsoft.

Các xe của BMW được tích hợp Skype để người lái dễ dàng thực hiện các cuộc gọi. Ảnh: The Verge

Theo kế hoạch của BMW thì Pháp, Đức và Anh là những quốc gia đầu tiên được kích hoạt tính năng này trước khi nó được mở rộng sang các nước khác.

BMW hồi đầu năm nay cũng tiết lộ rằng họ dự định tích hợp trợ lý ảo Cortana của Microsoft vào một số mẫu xe của hãng như là một phần trong chương trình Kết nối phương tiện (Connected Vehicle) của Microsoft.

Theo đó, người lái có thể truy cập vào Cortana để xem danh sách công việc cần làm, nhắc nhở, tin tức, sự kiện và các tính năng khác thông qua màn hình điều khiển chính.Theo kế hoạch của BMW thì Pháp, Đức và Anh là những quốc gia đầu tiên được kích hoạt tính năng này trước khi nó được mở rộng sang các nước khác.

DUY TRÂN (Theo The Verge)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên