Xe
13/07/2017 16:26 GMT+7

22.000 xế hộp trong cửa hàng tiện lợi 42m2 ​của Chợ Tốt Xe

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

TTO - 22.000 "chiếc xe" đa dạng kiểu dáng và giá cả được mô phỏng thông qua những sản phẩm tiêu dùng quen thuộc hàng ngày, mang đến trải nghiệm "mua xế hộp" hoàn toàn mới.

Đầu tháng 7 vừa qua tại Aeon Mall, Hà Nội, lần đầu tiên mô hình mua xe trực tuyến dưới dạng cửa hàng tiện ích được tổ chức. Theo đó, trong vỏn vẹn 42m2, hơn 22.000 "chiếc xe" trên xe.chotot.com được trưng bày ẩn dụ dưới dạng các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày. Sự kiện này của Chợ Tốt Xe giúp người tiêu dùng có cơ hội được trải nghiệm việc mua xe dễ như đi chợ.

Cửa hàng đặc biệt này bao gồm các kệ sản phẩm được phân nhóm hợp lý theo mục đích sử dụng và đối tượng như Xe phái mạnh, Xe cho phái đẹp, Xe gia đình, Xe doanh nhân... Người dùng quan tâm chiếc xe nào có thể quét mã QR trên sản phẩm để tìm hiểu thêm giá và các thông tin chi tiết khác trên xe.chotot.com.

Các mẫu xe rộng rãi, tiện nghi được xếp vào kệ hàng Xe gia đình - “Cùng gia đình quét mọi nẻo đường”. 

 

Các dòng xe mới ra vào năm 2017 thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng lại được trưng bày tại quầy trái cây “Xe ra đầu mùa”.

 


Anh Nguyễn Trọng Tấn, Giám đốc Chợ Tốt Xe, cho biết cửa hàng đặc biệt mở cửa trong 3 ngày từ 7 đến 9-7 vừa qua là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm thực tế việc mua xe đơn giản, dễ dàng và nhiều lựa chọn trên Chợ Tốt Xe.

Tất cả các dòng xe được trưng bày tại cửa hàng này đều có mặt trên xe.chotot.com, kèm theo thông tin đầy đủ giúp người mua dễ dàng tham khảo và lựa chọn được chiếc xe vừa ý.

Mua xe hơi, đặc biệt là những dòng xe đã qua sử dụng không phải là việc dễ dàng với nhiều người Việt. Chợ Tốt Xe giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và mua được chiếc xe phù hợp nhu cầu nhanh chóng hơn nhờ tính năng tìm kiếm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Người dùng có thể tìm xe theo nhiều tiêu chí, từ hãng xe, dòng xe, tình trạng mới hay cũ, năm sản xuất, mức giá, số km đã đi cũng như nhiều thông tin mở rộng khác.

Anh Trọng Tấn chia sẻ thêm rằng trong thời gian tới, Chợ Tốt Xe sẽ đẩy mạnh cá nhân hoá trải nghiệm người dùng thông qua áp dụng phân tích dữ liệu cũng như nâng cao tính an toàn, minh bạch của các giao dịch về xe, duy trì kênh mua bán xe trực tuyến hiệu quả và dễ sử dụng cho cả người mua và người bán.

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên