Xe
11/07/2017 08:44 GMT+7

Ferrari sắp tung ra xe SUV đầu tiên?

TRÙNG DƯƠNG (Theo Autoblog)
TRÙNG DƯƠNG (Theo Autoblog)

TTO - Lamborghini, Aston Martin, Rolls-Royce đều có trong tay những chiến binh xe thể thao đa dụng (SUV). Có lẽ vì vậy mà thương hiệu xe “ngựa chiến” Ý cũng chuẩn bị cho việc mắt chiếc SUV đầu tiên của hãng.

Dự đoán về mẫu SUV của Ferrari - Car Magazine

Hãng siêu xe Ferrari từng nhiều lần tuyên bố sẽ không tham gia thị phần xe thể thao đa dụng béo bở này. “Hãy bắn tôi trước đi” - ông Sergio Marchionne, CEO của hãng, từng phát biểu trước báo giới khi được hỏi về ý định sản xuất SUV.

Tuy nhiên, một nguồn đáng tin cậy của tạp chí ôtô Anh Quốc cho biết, Ferrari đang âm thầm phát triển mẫu SUV với tên gọi F16X. Một nguồn tin giấu tên khác lại cho biết Ferrari cho rằng F16X không phải là chiếc SUV, nó chỉ được sản xuất song song hoặc sẽ thay thế luôn chiếc GTC4 Lusso thế hệ mới. 

F16X được thiết kế giống một chiếc coupe gầm cao, sử dụng kiểu cửa mở ngược và được phát triển trên nền tảng nhôm khối lượng nhẹ. Động cơ trang bị là động cơ xăng V8, hoặc phiên bản động cơ hybrid, không có tùy chọn động cơ V12.

Do đó, đây sẽ là mẫu xe Ferrari trang bị động cơ xăng-điện đầu tiên của hãng, sau LaFerrari. Nó được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Giá chiếc Ferrari F16X không rẻ, nó được dự đoán ở mức 342.000 USD.

 

TRÙNG DƯƠNG (Theo Autoblog)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên