Xe
01/07/2017 07:10 GMT+7

Bạn có thích dán bảng chữ trên xe hơi?

TRÙNG DƯƠNG (Theo Autoevolution)
TRÙNG DƯƠNG (Theo Autoevolution)

TTO - Một bảng dán trên xe hơi có dòng này khiến nhiều người thấy phải cười lăn: "Không một xu teng nào dính túi, (vì) anh ta đã có vợ".

Một chiếc xe dán đầy các bảng khẩu hiệu, trong đó có bảng khuyên nên ăn thực phẩm sạch hữu cơ (eat organic). Ảnh: Autoevolution 

Nhìn thấy bảng khẩu hiệu (bumper sticker) nhỏ, vui nhộn, được dán kín đằng sau một chiếc xe hạng phổ thông đang chạy trên đường, liệu bạn muốn chọn cho mình một cái?

Một cuộc khảo sát được thực hiện tại khu vực các bang ở miền Nam nước Mỹ, 68% ôtô hạng phổ thông ở bang Alabama, Kentucky, Louisiana, Mississippi, Tennessee… có dán từ 1 cho đến nhiều bảng khẩu hiệu ở phía sau xe. 

Trong đó, 63% chủ xế là phụ nữ chuộng các bảng khẩu hiệu, xem nó là vật trang trí ngoại thất xe. Có khoảng 50% chủ xế là đàn ông hứng thú với loại bảng khẩu hiệu này.

Thông điệp trên bảng đa phần nói về thể thao, về đội bóng họ yêu thích, về việc tập thể dục và các hoạt động vui chơi, giải trí, hoặc nội dung nói về sự yêu thích các thể loại nhạc rock, pop, đồng quê... hay những vật nuôi trong nhà.

Một số bảng thể hiện tên trường đại học mà họ từng học, về một vấn đề xã hội. Thậm chí, nhiều bảng khẩu hiệu có nội dung đe dọa như hình khẩu súng, có vẻ như muốn cảnh báo người đi đường rằng họ rất hung hãn.

Một số bảng có nội dung “khoe khoang” như việc cha mẹ tự hào thành tích học tập con cái. Một số xe lại chọn khẩu hiệu theo hướng hài hước, trêu chọc chiếc xe hơi chạy sau nó.

Cũng có nhiều xe đưa ra lời cảnh giác với bọn cướp vặt rằng, họ không có tiền trong người. Ví dụ một cái bảng có câu này khiến nhiều người thấy phải cười lăn: "Driver Carries No Cash. He’s Married" (tạm dịch: Không một xu teng nào dính túi, (vì) anh ta đã có vợ).

TRÙNG DƯƠNG (Theo Autoevolution)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên