Xe
26/06/2017 15:51 GMT+7

Lincoln Navigator 2018: lớn và sang trọng hơn bao giờ hết

THẢO NHƯ- (theo Autoweek)
THẢO NHƯ- (theo Autoweek)

TTO - Chiếc SUV sang trọng nhất của Lincoln sẽ có một phiên bản mở rộng mang tên Navigator 2018 được bán từ mùa thu năm nay.

Navigator 2018 có kích thước lớn đáp ứng nhu cầu khách hàng  - Ảnh: Lincoln

Navigator 2018 có kích thước 221,9 inch, dài hơn so với phiên bản thông thường, được ra mắt hồi đầu năm nay tại triển lãm ôtô New York.

Xe có không gian vận chuyển hàng hóa rộng hơn nhờ khoang chứa dưới sàn.

 Chiếc SUV có kich cỡ rộng hơn nhưng sẽ "thanh lịch hơn" - Ảnh: Lincoln

 

Kumar Galhotra, chủ tịch của hãng Lincoln, cho biết: "Tất cả các phương tiện của chúng tôi đều được thiết kế để làm cho mọi hành trình trở nên thú vị và dễ dàng nhất có thể. Navigator mở rộng vượt mong đợi của khách hàng chúng tôi".

Cả hai phiên bản thông thường và phiên bản mới 2018 đều có động cơ 3.5 lít V-6 mới kết hợp với hộp số tự động 10 tốc độ có công suất 70 mã lực và thêm 40 mô men xoắn. Có vẻ như không có sự khác biệt nhiều giữa hai phiên bản trừ chiều không gian dài và rộng.

Chiếc Navigator mới mang chủ đề Black Label mới được gọi là "Điểm đến", được lấy cảm hứng từ những túi hành lý cổ điển có chất liệu da màu đỏ rượu và có nhiều chi tiết trang trí bằng gỗ xà cừ khắc laser. 

David Woodhouse, giám đốc thiết kế của Lincoln, nói rằng để thiết kế một nội thất sang trọng trên một sản phẩm lớn như vậy là một thách thức. Ông tin rằng chiếc SUV lớn thậm chí lại còn "thanh lịch hơn" so với phiên bản bình thường.
"Chiếc Lincoln Navigator mới này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để đi chơi", David nói.

THẢO NHƯ- (theo Autoweek)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên