Xe
29/05/2017 07:26 GMT+7

​Ngắm thiết kế đẳng cấp của Renault Captur 2017

BÌNH MINH (Tin, ảnh: autoexpress)
BÌNH MINH (Tin, ảnh: autoexpress)

TTO - Thương hiệu xe Pháp Renault vừa công bố mức giá bán chính thức cho mẫu crossover Captur 2017 là 19.370 USD.

Năm 2016, Renault Captur là dòng crossover có doanh số bán chạy nhất châu Âu

Năm 2016, Renault Captur là dòng crossover có doanh số bán chạy nhất châu Âu với thiết kế đẳng cấp nhưng cũng không kém phần tiện lợi cho người dùng.

Trong phiên bản Renault Captur 2017, cụm đèn pha dạng LED thể thao và dải đèn chạy ban ngày được gắn liền với thanh cản va trước. Phần cản trước và sau đều được tích hợp tấm bảo vệ.

Về kích thước, Renault Captur 2017 khá nhỏ gọn với chiều dài tổng thể 4.122 mm. Xe có thiết kế mang hơi hướm thể thao, được trang bị hệ thống treo MacPherson ở phía trước và các thanh giằng chống xoắn phía sau, động cơ xăng tăng áp TCE 0.9L, 1.2L và một động cơ dầu 1.5L đi kèm với hộp số tự động EDC 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có chức năng tiết kiệm nhiên liệu đến 10%.

Trong phiên bản Renault Captur 2017, cụm đèn pha dạng LED thể thao và dải đèn chạy ban ngày được gắn liền với thanh cản va trước

Bên trong xe được tích hợp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch kèm các cổng kết nối như AUX/USB/Bluetooth, camera lùi, chìa khóa thông minh, nút khởi động, điều hòa tự động...

Ngoài ra, mẫu xe Renault Captur 2017  cũng thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ nhờ các tiêu chuẩn an toàn như hệ thống bốn túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC và hỗ trợ leo dốc (HAC)…

Với mức giá phù hợp kèm theo hàng loạt chức năng hỗ trợ người dùng, dự kiến Renault Captur 2017 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe đối thủ gồm Peugeot 2008, Ford EcoSport, Nissan Juke và Chevrolet Trax.

>> Xem clip (nguồn: Youtube)

 

Xe có  cổng kết nối AUX/USB/Bluetooth, camera lùi, chìa khóa thông minh, nút khởi động, điều hòa tự động
Phần cản trước và sau đều được tích hợp tấm bảo vệ
Renault Captur 2017  cũng thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ nhờ các tiêu chuẩn an toàn như hệ thống bốn túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC và hỗ trợ leo dốc (HAC)
Renault Captur 2017 khá nhỏ gọn với chiều dài tổng thể 4.122 mm
Bên trong xe được tích hợp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch 
BÌNH MINH (Tin, ảnh: autoexpress)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên