Xe
15/05/2017 14:00 GMT+7

​Suzuki: bước tiến lớn đến gần hơn với người dùng

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Đến Ngày hội Vitara do Suzuki tổ chức đơn giản vì nghĩ  rằng “xế cưng” của mình sẽ được chăm sóc miễn phí nhưng khách hàng đã bất ngờ với nhiều hoạt động hữu ích khác hơn cả mong đợi.

Nhiều chiếc New Vitara tụ hội về SVĐ Phú Thọ để tham gia ngày hội

Ngày hội Vitara diễn ra vào ngày 6-5 vừa qua tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) nằm trong khuôn khổ loạt chương trình chăm sóc khách hàng của Suzuki trong năm 2017 với sự đồng hành của 3M, Bridgestone và Vietwash. 

Trong ngày hội tại TP.HCM, gần 90 chiếc Vitara đã được vệ sinh miễn phí và kiểm tra kỹ lưỡng 15 hạng mục quan trọng bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Suzuki. 

Chương trình cũng cung cấp những kiến thức hữu ích cho người dùng như cách đảo lốp xe để duy trì sự cân bằng lái và bám đường, cách đặt vị trí để sửa chữa lốp hỏng…

Những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tiến hành kiểm tra tổng quát cho toàn bộ xe

Anh Ngô Sơn, Chủ tịch New Vitara Vietnam Club cho biết: “Sự cạnh tranh từ các dòng xe lớn hiện nay rất gay gắt. Vì vậy, những người dám thử Vitara tôi cho rằng họ có chút ít “liều”. Liều ở đây nghĩa là ban đầu cũng có những lo lắng về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc xe, thay thế phụ tùng nhưng vẫn quyết định thử. Sau khi sử dụng, và đặc biệt là được tham gia những chương trình chăm sóc xe ở hai đầu đất nước như thế này, chúng tôi thấy an tâm, và biết rằng mình đã đặt niềm tin đúng chỗ”. 

Chị Nhật Khuyên (Quận 3), một trong số những khách hàng nữ đưa xe đến tham gia ngày hội Vitara cũng hài lòng chia sẻ: "Là phụ nữ, tôi chỉ cần chiếc xe mình lái có tính ổn định cao, ít lỗi vặt và Suzuki Vitara đã đáp ứng điều đó. Sau hơn 9 tháng sử dụng, hầu như tôi chưa bao giờ gặp sự cố nào trên đường, chỉ khi tới hạn thì đưa xe đi bảo trì thôi”. 

Hội thảo sôi nổi với nhiều chia sẻ bổ ích từ đại diện các phòng ban của Suzuki và nhà đồng hành

Cũng trong ngày hội này, người tham gia được hướng dẫn sử dụng một số tính năng hữu ích, nhận được sự giải thích cặn kẽ về những thông số kỹ thuật và kết cấu của xe để thật sự hiểu về chiếc xế cưng của mình. 

Ví dụ như với hệ thống cửa sổ trời cá tính của Vitara, nhiều người lo lắng khi mưa xuống thì nước sẽ ứ đọng tại các khe xung quanh cửa. Thế nhưng trong thực tế, hệ thống cửa sổ trời được thiết kế với những đường ống nhỏ đặt ở 4 góc để dẫn nước xuống, sẽ tránh tình trạng nước mưa ứ đọng. Vì vậy sau khi đi mưa, sẽ xuất hiện hiện tượng nước nhỏ giọt bên dưới gầm xe.

Mỗi chiếc xe đều được vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn miễn phí

Song song với việc liên tục cải tiến sản phẩm, việc nâng cao chất lượng các hoạt động chăm sóc khách hàng đã giúp người dùng tự tin hơn khi chọn Suzuki làm bạn đồng hành. Về điều này, anh Trần Thanh Vân (Bình Dương), một người đã sử dụng Vitara từ tháng 10 - 2016 đến nay cho biết: 

“Thấy xe chạy ổn định, cách âm tốt, tiếng ồn được hạn chế tối đa so với những dòng xe khác nên mỗi khi có ai hỏi thăm là tôi lập tức cho lái thử để họ tự trải nghiệm, nếu ưng ý thì mua. Nay được tham gia một chương trình vừa vui, vừa bồ ích của hãng, tôi càng tự tin hơn để giới thiệu cho bạn bè”. 

Ban tổ chức nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ người dùng

 

Suzuki mạnh dạn thay đổi để tăng tương tác với khách hàng

Suzuki Việt Nam cho biết họ đã có nhiều đổi mới trong các khâu bán hàng, dịch vụ hậu mãi, phụ tùng trong năm 2017, tạo nên một chu trình khép kín nhằm tiệm cận với mong đợi của người dùng.

 Nếu như trước kia ban giám đốc tiếp nhận phản hồi của khách hàng chủ yếu thông qua đại lý thì trong thời gian gần đây, công ty đã tích cực tổ chức những chương trình chăm sóc xe để đến gần hơn và lắng nghe người dùng nhiều hơn. 

Trong tháng 5, hãng có kế hoạch mở đường dây nóng 24/7 để nhanh chóng trả lời thắc mắc và tháo gỡ khó khăn của khách hàng bất cứ lúc nào.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Suzuki Ngày hội Vitara