Xe
09/05/2017 08:47 GMT+7

Honda CR-V 2017 'so găng' cùng Mazda CX-5 2017

TRÙNG DƯƠNG - Ảnh: opptrends
TRÙNG DƯƠNG - Ảnh: opptrends

TTO - Giới hâm mộ xe có dịp chứng kiến cuộc so găng hấp dẫn giữa 2 gã khổng lồ Honda CR-V phiên bản 2017 và chiếc Mazda CX-5 cũng đời 2017.

Cuộc so găng giữa Honda CR-V 2017 và Mazda CX-5 2017

Nằm trong phân khúc xe SUV dành cho gia đình, cả hai được trang bị công nghệ hiện đại cùng nhiều tín năng nổi bật, xứng đáng trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc SUV. 

>> Xem clip so sánh về thiết kế nội-ngoại thất và khả năng vận hành của Honda CR-V 2017 và Mazda CX-5 2017 (nguồn: Youtube):

Thiết kế ngoại thất

Nội và ngoại thất của Honda CR-V 2017 

Tuy hình dáng khí động học của chúng tương tự nhau, nhưng vẫn có điểm khác biệt ở ngoại thất giữa 2 chiếc này. 

Honda CR-V phiên bản cao cấp không mang vẻ đẹp cổ điển, trái lại nó khá hiện đại và cứng cáp. Hình dáng bên ngoài có khả năng đánh lừa thị giác người nhìn.

Do lưới tản nhiệt phía trước cùng nhiền bộ phận khác phần đầu xe, đường viền kính xe được mạ chrome, tạo nét độc đáo cho xe. Nhưng phần đuôi xe lại có vẻ nhiều chi tiết thừa. 

Mazda CX-5 trông đơn giản hơn về mặt thiết kế ngoại thất, nhưng vẫn đảm bảo sự hấp dẫn. Kiểu dáng Mazda CX-5 2017 khá thể thao và có vẻ trơn tru hơn - theo trang opptrends.

Về nội thất

Nội và ngoại thất của Mazda CX-5 2017

Nội thất Mazda CX-5 2017 cải tiến đáng kể, khắc phục hầu hết những điểm chưa tốt ở phiên bản trước đó. Hãng xe dành khoảng trống khá rộng giữa cabin, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Hệ thống ghế bọc da cao cấp có thêm chức năng sưởi và lỗ thông gió điều hòa, giữ mát toàn bộ xe.

Đối với Honda CR-V phiên bản 2017, ghế được bọc da cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Không gian rộng rãi hơn, khoảng trống duỗi chân ở hàng ghế sau được cho là tốt nhất phân khúc.

Hệ thống thông tin giải trí đi kèm với một núm chỉnh âm lượng, trong khi các chức năng khác được điều khiển thông qua một màn hình cảm ứng màu, có hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto. Trong xe có nhiều khe cắm USB, nơi sạc điện thoại và các thiết bị di động khác.

3. Thông tin kỹ thuật

Honda CR-V 2017 đầu tiên sẽ ra mắt động cơ turbo tăng áp, sau đó là phiên bản EX tùy chọn động cơ 4 xilanh 1.5L cho công suất 190 mã lực.

Động cơ tiêu chuẩn trên cơ sở LX trim là động cơ I4 2.4 lít mang công suất 184 mã lực. Honda chỉ cung cấp hộp số tự động CVT. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tùy chọn.

Mazda CX-5 2017 có 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel SkyActiv-D 2.2 lít. Tiếp đến là 2 động cơ xăng SkyActiv-G phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 và 2,5 lít, có khả năng sản sinh công suất 155 mã lực. Cả ba động cơ trên đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, cho cả FWD và AWD.

TRÙNG DƯƠNG - Ảnh: opptrends
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên