Xe
03/05/2017 15:25 GMT+7

Mercedes AMG bắt đầu cuộc chiến siêu xe hybrid

TRÙNG DƯƠNG - Theo Carbuzz, Autoevolution
TRÙNG DƯƠNG - Theo Carbuzz, Autoevolution

TTO - Thương hiệu ngôi sao ba cánh Mercedes cho biết sẽ sớm mắt hàng loạt mẫu xe hiệu suất cao AMG trang bị hệ dẫn động hybrid ngay trong năm sau.

Như vậy, ngoài phiên bản sử dụng động cơ truyền thống V8 tăng áp kép dung tích 4.0L trên những mẫu xe mới hiện đại, Mercedes sẽ mang động cơ hybrid ứng dụng rộng rãi vào các mẫu xe hiệu suất cao AMG. 

Mặc dù trước đó, hãng xe sang của Đức từng nói “không” và nhiều lần trì hoãn kế hoạch phát triển dòng xe hiệu suất cao hybrid. Mercedes từng cho rằng việc chi một khoản tiền khổng lồ và tốn thời gian nghiên cứu phân khúc xe không phải thế mạnh của mình là "vấn đề lớn" đối với hãng.

>> Xem ảnh Mercedes-AMG GT Concept:


Ngắm nhìn chiếc xe ý tưởng Mercedes-AMG GT Concept - Ảnh: theverge

Tuy nhiên giờ đây Mercedes đã suy nghĩ lại. Ông Tobias Moers - Giám đốc điều hành của Mercedes-AMG - nói với Automotive News: “Tại sao không? Chúng ta không thể đi ngược xu hướng phát triển trong tương lai. Đã đến lúc, chúng ta phải thích ứng với những yêu cầu và các quy định mới, phải hướng về phía trước và tìm kiếm gỉai pháp sáng tạo mới”.

Như vậy, phiên bản 4 cửa của chiếc Mercedes-AMG GT được kì vọng tạo một cú hít lớn trong giới yêu xe. Nó sẽ tạo nên mức tiêu chuẩn cao cấp mới cho hàng loạt xe hybrid hiệu suất cao AMG trong tương lai.  

>> Xem clip (Nguồn: Youtube)

Đoạn clip mô tả đường nét góc cạnh, khả năng vận hành của mẫu Mercedes-AMG GT Concept - Nguồn: Youtube
TRÙNG DƯƠNG - Theo Carbuzz, Autoevolution
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên