Xe
24/04/2017 17:57 GMT+7

Lexus NX 2018 được "cắt gọt" tinh tế

THẢO NHƯ (Ảnh: Autoweek)
THẢO NHƯ (Ảnh: Autoweek)

TTO - Lexus NX300T là sản phẩm của công cuộc "cắt gọt" một cách tinh tế vừa ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2017.

NX 2018 đã làm được điều mà thế hệ trước đó - NX200T chưa làm được: kiểu dáng nhỏ gọn sắc nét với chiếc lưới tản nhiệt lớn.

Thật vậy, chiếc lưới tản nhiệt lớn không những được giữ lại mà càng táo bạo hơn với góc cạnh mạnh mẽ. Đối với khách hàng không thích lưới tản nhiệt của Lexus hẳn sẽ không yêu thích NX300 và NX300H mới, nhưng những cải tiến thiết kế nhỏ trở nên dễ chịu rất nhiều, có thể khiến bạn suy nghĩ lại. 

*Xem clip (nguồn: Youtube):

Kiểu dáng chiếc Lexus mới này cũng được tinh chỉnh để chạy tốt hơn với mui xe gọn, trần xe không quá cao và đèn pha cũng được thiết kế lại. Nội thất theo phong cách thể thao và các chi tiết trang trí chủ yếu là kim loại.

Ở phía sau, đèn hậu dài hơn để báo hiệu tốt hơn. Nhìn từ phía sau, NX300 có một ống xả mạ crôm lớn hơn.

Bộ trang bị NX F Sport vẫn tiếp tục với lưới mạ màu đen phản quang. Thêm vào đó, các bánh xe hoàn thiện độc đáo ấn tượng. 

Bên trong xe, gần như tất cả các điều khiển và công tắc, bao gồm tay nắm cửa, núm vặn thay đổi và bộ chọn chế độ lái có lớp vỏ kim loại satin.

Màn hình thông tin giải trí được nâng cấp kích thước từ 7 inch đến 10.3 inch. Các điều khiển HVAC được đơn giản hóa xuống chỉ có bốn công tắc bật / tắt.

Giao diện cảm ứng  được thiết kế lại để hoạt động dễ dàng hơn. Khay sạc không dây cũng lớn hơn để có thể chứa được các tablet và điện thoại thông minh ngày nay.

So với NX200T, Lexus NX 2018 có động cơ bốn xi lanh 2.0 lít, 235 hp - mã lực - cơ bản giống phiên bản trước. Tuy nhiên nhiều chi tiết máy được nâng cấp chất lượng so với thế hệ trước. Lò xo, thanh ổn định... được cải thiện để đáp ứng các cung đường gấp, dốc và sốc.

Lexus NX 2018 sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

 

THẢO NHƯ (Ảnh: Autoweek)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên