Xe
01/12/2016 13:00 GMT+7

​Nhiều lái xe tham gia thử thách “Truck Park Show”

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Bất chấp cái nắng tháng 11 vừa qua, hàng trăm bác tài đã có mặt tại bến xe chợ đầu mối Thủ Đức để cùng tham gia những thử thách vui nhộn trong hành trình “Truck Park Show” do thương hiệu dầu nhớt vận tải Motul Tekma tổ chức.

Quang cảnh toàn bộ khu vực trải nghiệm dầu nhớt vận tải cao cấp Motul Tekma

Ngay từ sớm, quầy cà phê đã được mở để phục vụ các bác tài ngay trong bến xe. Sau thời gian nghỉ ngơi, thưởng thức cà phê, các bác tài đã tỉnh táo lên hẳn. Trong tiếng nhạc sôi động, sân khấu rực rỡ với màu đỏ đặc trưng của thương hiệu dầu nhớt cao cấp Motul Tekma đã nhanh chóng thu hút các bác tài tập trung tại khu vực quanh sân khấu chính.

Màn biểu diễn trống của những cô gái bốc lửa với chiếc trống là những thùng Motul nhận được rất nhiều sự tán thưởng từ các bác tài

Ông Trần Gia Hữu - giám đốc kinh doanh và tiếp thị dầu nhớt công nghiệp vận tải, đại diện công ty - phát biểu

 

Trò chơi “Tekma siêu tốc” - các bác tài khiêng lần lượt hai thùng Motul 18L về đích

 

Với chiếc ly nhựa gắn trên bàn chân, bác tài chăm chú chuẩn bị cho việc “hứng banh” trong trò chơi “Tekma dẻo dai”. Có lẽ đây là trò chơi vui nhộn nhất với những tràng cười, tràng vỗ tay không ngớt

 

Chuẩn bị “tung chân” trổ tài trong trò chơi “Tekma - Bách phát bách trúng”. Những nụ cười luôn xuất hiện trên gương mặt các bác tài, dù nhiều người mới kết thúc hành trình dài vừa đánh xe vào bãi

Anh Trung - tài xế xe container đường dài - chia sẻ: “Tôi rất vui và hào hứng vì có một chương trình dành riêng cho cánh tài xế chúng tôi thế này. Chạy đường dài nhiều khi rất mệt mỏi, mà không phải ai cũng có thể hiểu và cảm thông cho công việc này. Hôm nay được tham gia chương trình của Motul, ngoài niềm vui, chúng tôi còn cảm nhận được sự đồng cảm. Hi vọng Motul Tekma sẽ sát cánh bên cánh tài xế chúng tôi lâu dài”.

Sau khi vượt qua các thử thách của chương trình, các bác tài nhận được những phần quà tặng đặc biệt từ thương hiệu dầu nhớt vận tải cao cấp Motul Tekma

Sau điểm dừng chân đầu tiên tại hai bến xe ở TP.HCM, chuỗi chương trình “Truck Park Show” sẽ tiếp tục lăn bánh và dừng chân tại bến xe bãi xe 223 thành phố Đà Nẵng từ ngày 3 đến 6-12. Các hoạt động sôi động cùng các trò chơi hấp dẫn và những quà tặng thú vị đang chờ đón các bác tài. 

Motul Tekma - dầu nhớt vận tải cao cấp bao gồm các dòng sản phẩm như Tekma Mega X (sử dụng công nghệ Technosynthese), Tekma Turbo Power, Tekma Power F… giúp tăng cường chất lượng và các tính năng dành cho động cơ diesel xe tải nặng, bảo vệ chống hình thành muội cặn và tắc nghẽn bộ lọc dầu, bảo vệ sự mài mòn lỗ trục, làm sạch piston.

Ngoài ra, Motul Tekma còn có khả năng chống oxy hóa tốt, ngăn ngừa hiện tượng làm đặc dầu; chống mài mòn giúp kéo dài tuổi thọ động cơ; tẩy rửa và phân tán hiệu quả giữ động cơ luôn sạch. Đồng thời sản phẩm tăng cường tính năng chống ăn mòn và chống tạo bọt, giúp động cơ luôn mạnh mẽ như mới.

Chuỗi chương trình đặc biệt từ Nam ra Bắc của thương hiệu Motul Tekma đã kết thúc hành trình tại TP.HCM. Cùng chờ đón điểm đến tiếp theo tại TP Đà Nẵng (từ ngày 3 đến 6-12 tại bến xe bãi xe 223 Trường Chinh) và hai bến xe lớn tại TP Hà Nội (từ ngày 9 đến 12-12 và từ ngày 16 đến 19-12).

Thông tin chi tiết xem tại website: www.motul.com/vn hoặc fanpage www.facebook.com/MotulVietnam.

 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Motul Tekma dầu nhớt