Xe
14/11/2016 09:00 GMT+7

​NamViet Motor chỉ định Hyundai Phú Mỹ làm đại lý kiểu mẫu

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

TTO - Tin từ NamViet Motor vừa cho hay, nhà phân phối và bảo hành xe thương mại Hyundai chính thức tại Việt Nam này đã chỉ định Hyundai Phú Mỹ trở thành “đại lý Hyundai kiểu mẫu”.

Toàn cảnh “Đại lý Hyundai Kiểu mẫu” tại Việt Nam - Hyundai Phú Mỹ

Theo đó, showroom và xưởng dịch vụ Hyundai Phú Mỹ được thiết kế theo hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu GDSI và hoạt động theo quy trình chuẩn của mô hình 3S, đảm nhiệm toàn bộ các dịch vụ từ trưng bày, bán hàng đến dịch vụ hậu mãi và cung cấp phụ tùng chính hiệu Hyundai Mobis.

Toạ lạc ngay Cảng Cát Lái - một trong những cảng có lưu lượng xe tải hạng nặng lớn nhất Việt Nam và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai nối liền tam giác kinh tế trọng điểm phía Nam, vị trí của Hyundai Phú Mỹ không những mở ra sự thuận lợi cho khách hàng ở khu vực quận 2, mà còn phục vụ khách hàng từ khắp các tỉnh thành có dịch vụ vận chuyển ra vào Cảng Cát Lái, khách hàng từ Vũng Tàu, Đồng Nai và khách hàng khu vực miền Tây Nam bộ.

Hyundai Phú Mỹ chuyên phân phối các dòng xe: tải thùng (HD120 5 tấn, HD210 15 tấn, HD320 19 tấn… ), ben (HD270 10m3), trộn (HD270 7m3, HD370 9m3), cabin Chassi (HD320 4 chân, HD360 5 chân), đầu kéo (HD700, HD 1000), Xcient ( Xcient đầu kéo, Xcient 4 chân, Xcient ben)… tất cả được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hyundai Motor (Hàn Quốc).

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Hyundai Phú Mỹ còn cung cấp các loại xe chuyên dụng như: thùng đông lạnh, chở gia cầm, ép rác, bồn xăng dầu, cẩu...

Bà Lê Thị Lệ - giám đốc Hyundai Phú Mỹ - cho biết: “Là đại lý Hyundai “kiểu mẫu” với mục tiêu phục vụ khách hàng theo chuẩn 3S toàn cầu, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhằm giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh tế và tối đa hóa lợi nhuận đồng thời thay đổi diện mạo và hình ảnh ngành xe ô tô tải và xe khách của nước nhà”.

Với lợi thế về mặt bằng và không gian trưng bày sản phẩm, Hyundai Phú Mỹ luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và lựa chọn xe
Lắng nghe nhu cầu và tư vấn khách hàng chu đáo là một thế mạnh của Hyundai Phú Mỹ

Đại diện Hyundai Phú Mỹ cho biết đây không chỉ là nơi “mua và bán” mà còn là sự đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường, sự quan tâm, chăm sóc tận tình đến từng “con” xe khi đã bán ra.

Do đó, Hyundai Phú Mỹ đã xây dựng xưởng dịch vụ với nhiều trang thiết bị tối tân như máy chuẩn đoán GDS, bộ kéo nắn thân xe, thiết bị thử phanh, chỉnh điện, sạc ga tự động, dàn pha sơn điện tử... và đội ngũ kỹ thuật viên tâm huyết, tay nghề cao phục vụ công tác bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa và sửa chữa hạng nặng kịp thời, rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng và kéo dài tuổi thọ của xe.

Đặc biệt, Hyundai Phú Mỹ còn có dịch vụ “sửa chữa tận nơi”, khách hàng chỉ cần liên hệ số hotline, sau khi tiếp nhận thông tin đại lý sẽ có xe đến tận nơi kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng nếu cần thiết.

 

Từ 1-11 - 30-12-2016, Xưởng Dịch vụ Hyundai Phú Mỹ miễn phí 100% công kiểm tra và công bảo dưỡng, giảm 10% phụ tùng và 20% sửa chữa đồng sơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần ô tô Hyundai Phú Mỹ

Địa chỉ: Lô D3 đường D1, KCN Cát Lái, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM (vòng xoay Mỹ Thủy)

Điện thoại: 08 36 201 879                

Hotline: 091 555 8726 (bán hàng) - 0907 666 395 (dịch vụ)

Website: www.hyundaiphumy.com

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên