Xe
25/10/2016 15:25 GMT+7

Jaguar, Land Rover rời triển lãm ôtô trước giờ G

TRÙNG DƯƠNG
TRÙNG DƯƠNG

TTO - Trước thềm triển lãm ôtô quốc tế VN 2016 (VIMS 2016) chính thức khai mạc ngày 26-10 tại TP.HCM, giới yêu xe Việt hụt hẫng khi vắng mặt 2 thương hiệu xe đình đám Anh Quốc - Jaguar và Land Rover.

Land Rover Discovery 2017 - Ảnh: Autoexpress
Land Rover Discovery 2017 - Ảnh: Autoexpress

Như vậy, cuộc triển lãm ôtô quốc tế 2016 có quy mô lớn nhất VN từ trước đến nay chỉ còn sự góp mặt 16 thương hiệu xe nổi tiếng thế giới: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Maserati, Mercedes-Benz, Porsche, Renault, MINI, Nissan, Subaru, Lamborghini, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen với 150 mẫu xe nhập khẩu hoàn toàn mới, sang trọng, tích hợp công nghệ và tính năng an toàn tiên tiến nhất ngành công nghiệp ôtô thế giới. 

Thương hiệu xe UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod) của Nga mang những tân binh đến sự kiện VIMS lần này. Hãng hi vọng 3 mẫu Patriot, Pickup và Hunter sẽ gây ấn tượng mạnh đối với thị trường ôtô Việt.

Theo ông Nguyễn Văn Vinh - giám đốc kinh doanh và tiếp thị Jaguar Land Rover Việt Nam, việc không tiếp tục tham gia triển lãm ôtô quốc tế năm 2016 do có sự thay đổi đột xuất trong cơ cấu cổ đông và ban lãnh đạo nội bộ Jaguar Land Rover Việt Nam (Công ty CP ôtô UK).

“Việc không tiếp tục tham gia VIMS 2016 như dự định là một quyết định khó khăn đối với Jaguar Land Rover Việt Nam. Chúng tôi đã chuẩn bị xong các công tác liên quan cho triển lãm. Tuy nhiên, vì lý do bất khả kháng mà Jaguar Land Rover Việt Nam phải đi đến một quyết định như trên là một tổn thất to lớn đối với chúng tôi nói riêng và người quan tâm nói chung” - ông Vinh cho hay.

Khoảng 3 tuần trước, triển lãm ôtô Việt Nam 2016 cũng đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của 13 thương hiệu xe hơi thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô VN, trong đó có 9 thương hiệu xe du lịch và 4 thương hiệu xe tải.
TRÙNG DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên