Xe
12/07/2016 12:00 GMT+7

​Trải nghiệm lái thử xe côn tay tại sự kiện Y-Motor Sport

K.D
K.D

Nằm trong chuỗi sự kiện Y-Motor Sport được Yamaha tổ chức trong năm 2016 dành cho những tín đồ đam mê xe côn tay thể thao, mà ở đó với nhiều hoạt động đầy ấn tượng cho giới trẻ tham gia.

Sự kiện Y-Motor Sport 2016 lần đầu tiên được hãng xe máy Nhật Bản – Yamaha tổ chức tại Việt Nam, và phát súng đầu tiên để khơi mào cho chuỗi sự kiện diễn ra tại Trung tâm thương mại AEON Mall, quận Tân Phú, TP.HCM vào ngày 02 và 03-7 vừa qua. 

Đến với sự kiện, ngoài các mẫu xe côn tay thể thao của Yamaha sẽ gần với khách hàng hơn bao giờ hết, những người có chung niềm đam mê xe côn tay nói chung. Từ giờ đến cuối năm 2016, chuỗi sư kiện Y-Motor Sport sẽ đến với các tỉnh thành lớn của cả nước, bao gồm: Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hội An, Hải Phòng, Huế, Long An, Đồng Tháp, Cần Thơ và Hà Nội.

Khuôn viên sự kiện Y-Motor Sport tại AEON Mall Tân Phú, TP.HCM

Để làm thoả mãn khách tham quan, đặc biệt là những tín đồ của Yamaha, hãng đã mang đến một sân chơi đầy tính mãn nhãn và cuốn hút giới trẻ. Các Rider được chiêm ngưỡng những mẫu xe “đỉnh” của Yamaha qua khu vực trưng bày xe thể thao như: YZF R1, YZF R6, MT-09, MT-07.... 

Khu trưng bày xe thể thao

Song song đó, còn có khu trưng bày xe đại lý “Sport Shop” đang được bán trên thị trường, khu vực tư vấn về xe, khu vực game show vui nhộn… Không dừng lại ở đó, khu vực các gian hàng dành riêng cho phụ tùng phụ kiện xe máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: bugi NGK, lốp xe Inoue, cứu hộ xe máy JBR, mũ bảo hiểm HJC,...

Đặc biệt, giới trẻ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội có một không hai khi đến với khu vực Yamaha Riding Acedemy (YRA), các rider sẽ được lái và trải nghiệm tất cả các dòng xe côn tay thể thao đã và sắp phân phối của Yamaha như: Exciter 150, FZ150i, R3, MT-03, M-Slaz 150… bên cạnh đó khách hàng còn được tham gia khoá học hướng dẫn kỹ năng điều khiển xe côn tay với hai cấp độ, gồm khoá học cơ bản dành cho người mới và khoá nâng cao cho người đã có bằng A2. 

Riêng khu vực YRA đã thu hút được rất đông các rider đăng ký tham gia trong hai ngày tại đây, không chỉ có nam giới mới thích côn tay, mà ở đó có cả các nữ biker cũng muốn được một lần trải nghiệm mẫu xe côn tay mình thích. Có lẽ, các rider có phần ưu ái cho những mẫu xe mới nhiều hơn, một chút tò mò và xen lẫn đam mê dành cho hai mẫu xe hoàn toàn mới của Yamaha là MT-03 và M-Slaz 150cc sắp được bán chính thức.

Các rider chạy thử xe MT-03, M-Slaz và FZ150i tại sự kiện TP.HCM

Một “tín đồ” trung thành đích thực của thương hiệu Yamaha tại khu vực Hồ chí Minh, anh Nguyễn Trọng Nghĩa được biết đang sở hữu chiến mã FZ150i và anh cảm thấy rất hài lòng với những gì mà bạn đường đã mang lại cho anh, đặc biệt là những lúc anh đi phượt cùng bạn bè, rong ruỗi từ Nam ra Bắc… 

Có mặt tại khu vực YRA, anh đã đăng ký trải nghiệm ngay mẫu M-Slaz 150cc, cảm nhận ban đầu của anh rằng đây lại là một chiếc xe sẽ “đốn ngã” trái tim hàng ngàn biker tại Việt Nam, bởi vì tính năng vận hành của M-Slaz nói chung rất ổn, tuy động cơ 150cc nhưng đầy mạnh mẽ, máy khá êm và mượt mà ở các cấp số, hơn hết là thiết kế quá đẹp, hầm hố của M-Slaz mang lại cho chủ nhân. Chỉ cần vậy thôi, có lẽ M-Slaz sẽ là chiếc xe mơ ước của những biker trong thời gian sắp tới.

Khách hàng trải nghiệm mẫu xe M-Slaz chưa có mặt tại thị trường Việt Nam

Yamaha đã thiết kế hẳn một khu riêng dành cho thiếu nhi, các bé có độ tuổi từ 6 – 12 tuổi sẽ có cơ hội được tham gia khoá huấn luyện lái xe côn tay từ chuyên gia Yamaha, những chiếc xe 50cc nhỏ nhắn chắc chắn sẽ làm cho các bạn nhỏ thích thú và không thể bỏ qua. 

Khu vực hướng dẫn điều khiển xe dành cho trẻ em

Năm nay, sự kiện Y-Motor Sport đã đem đến cho khách tham quan thêm phần sôi động qua cuộc thi Revkhana, trải qua vòng loại sơ khảo và ban tổ chức chỉ chọn ra 40 thí sinh có kỹ thuật điều khiển xe côn tay tốt nhất để tham gia vào cuộc thi. Và 3 thí sinh có phần biểu diễn xuất sắc nhất ở mỗi chặng cùng với 03 người thắng cuộc của các chặng tiếp theo sẽ tham dự vòng chung kết Revkhana vào cuối năm 2016. Như vậy, chuỗi cuộc thi Revkhana năm nay sẽ gắn liền với sự kiện Y-Motor Sport đến với các tỉnh thành khác của cả nước trong thời gian sắp tới, mở ra cơ hội cho các rider đăng ký tham gia tranh tài. 

Một thí sinh trong cuộc thi điều khiển xe côn tay thể thao REVKHANA

Với nhiều hoạt động thú vị và cuốn hút giới trẻ, đặc biệt là những tín đồ côn tay đam mê tốc độ, thích phục và yêu cảm giác tự do… khi đến với sự kiện Y-Motor Sport do Yamaha tổ chức sẽ cảm thấy mình được sống trong một lễ hội côn tay thực thụ, nơi để giao lưu và học hỏi cũng như chìm đắm với những chiếc siêu môtô hiếm gặp. 

Yamaha cho thấy đang đúng với chiến lược phát triển sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam sau khi trải qua chặng đường 17 năm có mặt tại đây, và có lẽ đúng với giới trẻ hiện nay khi mà những chiếc xe côn tay thể thao tầm trung đang lên ngôi và biến chuyển mạnh mẽ. Yamaha luôn biết cách đem đến cho khách hàng của mình những mẫu xe máy hợp thời, trẻ trung và đặc biệt là tính thể thao mạnh mẽ để thể hiện cá tính riêng.

Lịch trình dự kiến của các chương trình Y-MOTOR SPORT tiếp theo:


- Website: www.yamaha-motor.com.vnMọi thông tin chi tiết vui lòng xem tại:

- Fanpage: www.facebook.com/congtyyamahavn 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên