Xe
12/10/2015 16:03 GMT+7

Video bác tài tệ nhất thế giới lái xe

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Chỉ trong 40 giây, bác tài đã gây ra 3 cú đâm xe ở bãi xe.

Chiếc xe màu trắng gây ra 3 cú va chạm khi ra khỏi bãi - Ảnh chụp từ clip

Đoạn video được chia sẻ trên YouTube và được hãng tin RT ngày 11-10 đăng tải lại với tiêu đề "Bác tài tệ nhất thế giới". Trong đó cho thấy một nam tài xế đang lái chiếc ôtô trắng ra khỏi bãi ở Kemerovo, Nga, nhưng lại gây ra 3 cú va chạm dù khi đó các xe khác đều đang đậu và đường ra khỏi bãi xe rất thoáng.

Đầu tiên bác tài cho lui xe nhưng loay hoay thế nào lại lao về phía trước đâm lên lề. Chiếc xe sau đó cũng lui được nhưng va chạm với chiếc xe đang đậu song song khiến cản trước bị rơi xuống.

Chiếc xe dừng lại và một người đàn ông trên xe nhảy ra ngoài, nhưng lúc này chiếc xe lại lăn bánh về phía sau. Người đàn ông luống cuống chạy theo để ngăn nó va chạm với chiếc xe màu đỏ đang đậu nhưng bất thành.

Lúc này người đàn ông chạy đi nhặt tấm cản trước, tìm cách nhét vào trong xe nhưng không được đành nhét qua cửa trước. Chiếc xe sau đó chạy tiếp trong tình trạng cửa không đóng và... tiếp tục va vào một chiếc xe màu đen. 

Đáng nói là chiếc xe đã bỏ chạy một mạch sau khi gây tai nạn.

Sau khi xem đoạn video, nhiều người chỉ trích bác tài thậm tệ, có người nói anh ta còn thua một "con gấu ở rạp xiếc" vì nó còn đi được xe đạp 1 bánh. Người khác nghi ngờ anh ta mua bằng, có người chỉ "phán" 1 câu: "Tôi không thể tin vào mắt mình!".

Một số người tỏ ý ngờ vực rằng video được dàn dựng. Nhưng một cư dân mạng đã đăng hình ảnh một chiếc xe bị hư hại trong vụ tai nạn lên một diễn đàn địa phương, khẳng định đây là chuyện có thật.

Tại Nga, chạy trốn khỏi hiện trường tai nạn sẽ bị bắt và thu hồi giấy phép lái xe.

Video bác tài tệ nhất thế giới lái xe được chia sẻ trên YouTube
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên