Xe
20/08/2015 19:43 GMT+7

“Nóng” với những siêu xe 2016 - 2017

TRÙNG DƯƠNG (Tổng hợp Motor Authority, Car review)
TRÙNG DƯƠNG (Tổng hợp Motor Authority, Car review)

TTO - Trước thềm triển lãm ôtô lớn nhất thế giới Frankfurt Motor Show 2015 diễn ra vào tháng tới, các hãng xe lớn nhỏ trên thế giới chính thức tung ra hình ảnh, thông tin về “đứa con” cưng của mình.

Mercedes AMG C63 Coupe 2017 - Ảnh: Autoblog

Nóng bỏng với Mercedes AMG C63 Coupe 2017

Chiếc C63 Coupe thế hệ mới của Mercedes AMG vừa chính thức lộ diện, không phụ lòng mong đợi của giới yêu xe, tuy cơ bắp nhưng đầy linh hoạt.

C63 nổi bật hơn với cản trước hầm hố, lưới tản nhiệt và nắp ca-pô hoàn toàn mới. Riêng hốc hút gió và cánh lướt gió ở đầu xe được thiết kế lớn hơn. Ngoài ra, mẫu C63 còn được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao.

Cả hai phiên bản: tiêu chuẩn và S của chiếc C63 Coupe được trang bị động cơ V8 Biturbo có dung tích 4.0 lít. Với phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes AMG C63 Coupe 2016 cho công suất tối đa 476 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm, riêng phiên bản S cho công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

Đặc biệt, C63 Coupe 2017 được trang bị thêm hệ thống treo mới.

Về phần nội thất phiên bản tiêu chuẩn bao gồm ghế bọc da nhân tạo tiêu chuẩn, radio vệ tinh, hệ thống âm thanh Burmester, màng hình màu trung tâm 7-inches, bao gồm bộ điều khiển từ xa và một số gói tuỳ chọn khác.

Đặc sắc với xe đua thể thao BMW M4 GTS 2016

Hãng xe Đức BMW cũng trình làng mẫu thiết kế mới M4 phiên bản hiệu suất cao GTS, tập trung nhiều cho đường đua.

BWM M4 GTS “siêu thể thao” sở hữu vẻ ngoài khoẻ khoắn với tông màu chủ đạo Frozen Dark Grey Metallic, riêng bộ mâm trước và sau có màu Acid Orange.

Đặc sắc với xe đua thể thao BMW M4 GTS 2016 - Ảnh: Motorauthority

Hình dáng khí động học của M4 GTS có sự cải tiến đáng kể, điển hình như: hốc hút gió ở cản trước rộng hơn; nắp ca-pô, bộ chia gió trước và cánh tản gió phía đuôi được làm từ sợi carbon cho trọng lượng nhẹ.

M4 GTS được trang bị động cơ tăng áp kép có dung tích 3 lít, 6 xilanh thẳng hàng, đặc biệt kết hợp với công nghệ phun nước vào buồng đốt (Water Injection), giúp hạ nhiệt nhanh chóng, tăng tỉ số nén và cho công suất mạnh hơn.

Ngoài bộ tản nhiệt chính, M4 GTS được trang bị bộ tản nhiệt phụ và bộ làm mát khí nạp bởi hệ thống bơm nước tự động.

Thanh lịch nhưng đậm chất thể thao với Kia Sportage 2017

Chiếc crossover nhỏ gọn thế hệ mới Kia Sportage 2017 là niềm hy vọng của hãng xe Hàn Quốc trong việc tạo nên sự đột phá trên thị trường xe quốc tế.

Kia Sportage thế hệ thứ 4 có sự thay đổi rõ nét trong thiết kế, mang kiểu dáng thanh lịch nhưng đậm chất thể thao.

Thanh lịch nhưng đậm chất thể thao với Kia Sportage 2017 - Ảnh: Auto Tribune

Vẫn sử dụng lưới tản nhiệt đặc trưng của gia đình Kia, nhưng được đặt ở vị trí thấp hơn so với phiên bản trước đó. Riêng cụm đèn pha được thiết kế lại, tích hợp thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Nội thất xe đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người ngồi trên xe.

Riêng phiên bản tầm trung EX, ghế, vô-lăng và một số bộ phận ở cabin được bọc bằng da cao cấp. Khoang hành lý khá rộng, phần trước xe được trang thiết bị hệ thống thông tin hiện đại, có thể kết nối Internet và điện thoại thông minh.

Do Kia Sportage 2017 sử dụng chung khung gầm với người anh em Hyundai Tucson thế hệ mới, nên có thể nó được trang bị động cơ xăng 1,6 lít cho công suất 135 mã lực và động cơ xăng tăng áp cho công suất tối đa 175 mã lực, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hay ly hợp kép 7 cấp.

Riêng thị trường châu Âu, Kia Sportage 2017 sẽ có phiên bản động cơ diesel.

Đẩy giới hạn lên tầm cao với Jaguar F-Type SVR 2017

SVR là dòng xe hiệu suất cao của Jaguar, được hiểu tương tự như dòng AMG của Mercedes.

Theo hãng Jaguar, SVR vẫn sử dụng động cơ V8 dung tích 5.0 lít, nhưng được bổ sung thêm hệ thống siêu nạp, vì vậy nó có thể đạt công suất cực đại đến 600 mã lực, mạnh hơn 50 mã lực so với phiên bản F-Type R.  

Jaguar F-Type SVR 2017 - Ảnh: Car reviews

Với cái nhìn tổng thể, ngôn ngữ thiết kế của SVR không khác mấy, nhưng rõ ràng nhận thấy SVR có sự đổi mới ở một số chi tiết, như hốc gió trước rộng hơn, cản sau và bộ mâm được làm mới.

Về nội thất, ghế ngồi đậm chất thể thao, màng hình trung tâm cảm ứng 8-inches với nhiều tính năng công nghệ cao…

Đại diện tính chân thực với Buggati Vision GT concept

Bugatti vừa tiết lộ hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Vision Gran Turismo.

Mẫu xe Vision Gran Turismo sẽ đưa thương hiệu Buggati đến gần với các game thủ và người hâm mộ xe hiệu suất cao trên thế giới. Chỉ có rất ít người có đủ tiền sở hữu một chiếc Bugatti thực, vì thế đây là dự án dành cho những fan hâm mộ thương hiệu Bugatti.

Buggati Vision GT concept - Ảnh: MotorAuthority

Kazunori Yamauchi, chủ tịch tập đoàn Polyphony Digital cho biết: "Bugatti đã phát triển một phiên bản thiết kế thú vị với Vision Gran Turismo, và đương nhiên đây là chiếc xe hiệu suất cao có thiết kế hấp dẫn. Bugatti chú ý đến từng chi tiết kỹ thuật, điều đó đã gây ấn tượng với tôi. "

"Chúng tôi đã không phát triển nó như một sản phẩm tưởng tượng thường thấy trong các trò chơi. Chúng tôi có những mục tiêu rõ ràng trong việc phát triển nó trở thành một chiếc xe trên đường đua thực sự khi rời khỏi thế giới ảo” - Achim Anscheidt, người đứng đầu nhóm thiết kế Bugatti cho biết.

Đây có thể là một trong những nền tảng ấn tượng cho các thiết kế Bugatti trong tương lai gần.

TRÙNG DƯƠNG (Tổng hợp Motor Authority, Car review)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên