Xe
15/08/2015 15:24 GMT+7

Takata cảnh báo túi khí lỗi

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Sau hàng loạt vụ thu hồi xe liên quan đến túi khí lỗi, hãng sản xuất túi khí Nhật Bản Takata vừa phát động chiến dịch cảnh báo khách hàng trên diện rộng.

Hãng sản xuất túi khí Nhật Bản Takata vừa phát động chiến dịch cảnh báo khách hàng trên diện rộng 

Sau tám ca thương vong được xác định do liên quan đến lỗi túi khí bị nổ, Hãng Takata vừa phải phát động một chiến dịch tiếp thị lớn nhằm thúc giục khách hàng mang xe của họ đến hãng để kiểm tra và sửa chữa, khắc phục.

Takata dự định sẽ tiến hành chiến dịch của họ trước tiên tại bảy bang phía nam của nước Mỹ, gồm Alabama, Georgia, Florida, Louisana, Missisipi, South Carolina và Texas thông qua các phương tiện truyền thông như Yahoo!, CNN và các mạng xã hội như Facebook và Twitter.

Trước đó, 11 hãng xe tại Mỹ đã thu hồi tổng cộng 32 triệu phương tiện được cho bị “dính” lỗi túi khí Takata trong suốt một thập kỷ qua, đặc biệt tại những bang có độ ẩm không khí cao (một trong những nguyên nhân được cho là tăng tỉ lệ rủi ro) như Texas và Florida.

* Chuỗi bán lẻ lốp xe Discount Tire (tên gọi tại thị trường Mỹ là America’s Tire) vừa tiến hành thu hồi gần 80.000 sản phẩm lốp dự phòng dành cho xe SUV và xe tải nhẹ do phần ta-lông có thể bị bung khỏi lốp.

Cụ thể, đợt thu hồi lần này ảnh hưởng đến các lốp dòng Pathfinder sản xuất từ tháng 8-2013 đến tháng 5-2015. Mọi sản phẩm lốp xe dính lỗi đều không được bán sau ngày 19-5.

Discount Tire cho biết chưa ghi nhận bất cứ trường hợp thương tích hay tử vong gây ra do sản phẩm lỗi của hãng.

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: túi khí lỗi Takata