Xe
02/04/2015 07:24 GMT+7

​Land Rover trình làng xe hạng sang đẳng cấp

TRÙNG DƯƠNG (Theo Autocar)
TRÙNG DƯƠNG (Theo Autocar)

TTO - Hãng Land Rover đã giới thiệu mẫu Range Rover SVAutobiography hạng sang (giá khởi điểm 148.900 euro ở thị trường Anh), ra mắt trong buổi triển lãm ôtô New York 2015.

Range Rover SVAutobiography - Ảnh: Autocar

Triển lãm ôtô New York 2015 từ ngày 3 đến 12-4. 

Một phần thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc MY16 Range Rover, chiếc SVAutobiography đạt chuẩn chất lượng lẫn khoảng cách giữa hai trục xe.

Ngoại thất siêu xe sử dụng hai tông màu chủ đạo, màu đen cố định ở phần thân trên của xe kết hợp với chín màu tùy chọn cho thân dưới xe tùy sở thích khách hàng.

Range Rover SVAutobiography tạo nét độc đáo bằng cách cải tiến dòng thương hiệu “Range Rover” phía trước capô xe, lưới tản nhiệt duy nhất được làm hoàn toàn bằng crôm bóng và hệ thống bốn ống xả phía sau.

Riêng nội thất xe có nhiều điểm đáng lưu ý. Bề mặt nhiều bộ phận điều khiển trong xe được gia công từ nhôm đặc, thiết kế độc đáo ở phần rầm giữa xe và tựa tay trên xe. Ghế sau được trang bị một ngăn lạnh riêng, có bàn gập, thêm một số giá treo áo khoác bằng nhôm và thảm sàn sang trọng.

Khi mua xe khách hàng có thể yêu cầu gói “Event Seating” với hai ghế phụ bọc da Windsor ở cửa sau. Lần đầu tiên thùng xe mang nét đặc trưng của sàn trượt, “tối ưu hóa tính thực tiễn và tạo sự thoải mái dễ dàng trong việc bốc dỡ đồ” - theo thông tin từ Hãng Land Rover.  

Dưới nắp capô là ba phiên bản động cơ khác nhau bao gồm: máy xăng V8 siêu nạp dung tích 5.0 lít, cho công suất tối đa 550 mã lực và mômen xoắn cực đại 680Nm (từng thấy ở chiếc Range Rover Sport SVR) và động cơ SDV8, SDV6 Hybrid (nét đặc trưng của dòng xe Range Rover).

Với Range Rover SVAutobiography, hãng đã sẵn sàng cho kế hoạch đọ sức cùng dòng xe SUV hạng sang của Rolls-Royce, Bentley và Mercedes-Benz.

Hình ảnh chi tiết về chiếc Range Rover SVAutobiography:

Hình ảnh nội thất và vẻ ngoài mạnh mẽ của Range Rover SVAutobiography - Ảnh: Autocar
TRÙNG DƯƠNG (Theo Autocar)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên