Xe
25/03/2015 12:40 GMT+7

​Bangkok Motor Show 2015 tràn ngập “hàng nóng”

CHÂU LUÂN (Theo carvariety)
CHÂU LUÂN (Theo carvariety)

TTO - Triển lãm Bangkok Motor Show đang được hơn 30 nhà sản xuất ôtô, 9 công ty xe máy, hơn 170 công ty "đồ chơi" xe hơi uy tín chọn là nơi lý tưởng để tung hàng "nóng".

Toàn cảnh Bangkok International Motor Show 2015 - Ảnh: Reuters

“Khái niệm "Art of Auto" ("Nghệ thuật phương tiện") phản ánh nghệ thuật của thế giới ôtô, nơi sự sáng tạo cho những thiết kế nội-ngoại thất, đường nét, hiệu suất động cơ và hệ thống treo là không giới hạn”, chủ tịch Bangkok International Motor show 2015 - tiến sĩ Prachin Eamlumnow nói.

Triển lãm Bangkok International Motor show (diễn ra từ 25-3 đến 5-4) đã trở thành biểu tượng cho ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.

Với nhiều chuyên gia, nó xứng đáng giành được 1 chỗ trong top 5 triển lãm ôtô sáng giá nhất thế giới, khi trở thành “sàn diễn” độc quyền của những mẫu xe chiến lược tại châu Á.

Triển lãm năm nay sẽ kéo dài đến hết ngày 5-4 nhằm tìm ra chủ nhân của các giải thưởng: ôtô có thiết kế xuất sắc, ôtô của năm, ôtô concept ấn tượng, môtô concept ấn tượng…

Điểm nhấn của triển lãm này sẽ là các sự kiện ra mắt độc quyền Toyota Camry, New Ford Ranger Minor Change và New Ford Everest - mẫu xe sẵn sàng lên kệ thị trường Thái Lan ngay sau đó.

Mazda không kém cạnh khi giới thiệu mẫu New Mazda 2 chạy động cơ xăng SKYACTIV-G 1.3L hoàn toàn mới. Mitsubishi tự hào với 2 đại đại diện "Attrage" Minor Change và "Delica D5" - mẫu xe van 7 chỗ đa dụng sở hữu những nét độc đáo nhất từ bản Mitsubishi "All New Triton" mới được trình làng tại Thái Lan cách đây không lâu.

Chevrolet mang "làn gió Mỹ" đến Thái Lan với chiếc New Colorado High Country, trong khi hãng Hàn Quốc Ssangyong giới thiệu bản "Actyon Sports".

Mẫu Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Waterspeed mới cáu xuất hiện tại triển lãm Bangkok Motor show lần thứ 36 vào hôm 24-3-2015 - Ảnh: Reuters
New Mazda 2 chạy động cơ xăng SKYACTIV-G 1.3L trong buổi họp báo hôm 24-3 - Ảnh: Reuters
Chevrolet mang "làn gió Mỹ" đến châu Á với chiếc New Colorado High Country - Ảnh: Reuters
CHÂU LUÂN (Theo carvariety)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên