Xe
23/03/2015 16:00 GMT+7

Alfa Romeo Giulia tham vọng chiếm lại thị trường ôtô

TRÙNG DƯƠNG (Theo Autocar)
TRÙNG DƯƠNG (Theo Autocar)

TTO - Chiếc Giulia thế hệ mới chính thức ra mắt vào tháng 6 này, mang tham vọng giúp Hãng xe Ý Alfa Romeo chiếm lại vị thế trên thị trường ôtô thế giới.

Mẫu Giulia thế hệ mới của Hãng xe Ý Alfa Romeo - Ảnh: Autocar

Ngôn ngữ thiết kế của mẫu xe kế nhiệm Alfa Romeo 159 được lấy cảm hứng từ chiếc 4C mảnh mai của Maserati, riêng phần đuôi xe được cách tân hoàn toàn, bộc lộ hết vẻ đẹp truyền thống Ý. Giulia thế hệ mới được trang bị hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động bốn bánh, tùy chọn động cơ bốn xilanh và sáu xilanh. Chiếc Giulia thế hệ mới được xem là đối thủ nặng ký của BMW 3-series,

Năm thuộc tính quan trọng của Hãng xe Alfa hầu hết được thể hiện trên chiếc Giulia thế hệ mới: động cơ xe tiên tiến và sáng tạo, hoàn hảo trong việc phân bổ trọng lượng tối ưu 50/50, tập hợp các giải pháp kỹ thuật độc đáo, tỉ số công suất và trọng lượng chuyên biệt, thiết kế của Alfa mang tính đột phá và đậm nét Ý.

Ông Wester - tổng giám đốc điều hành Hãng Alfa - cho biết: “Mặc dù những mẫu gần đây của Alfa như chiếc Brera, 159 và chiếc Spider được đánh giá đẹp… nhưng phần lớn mất đi thương hiệu lịch sử của hệ thống DNA, một trong những lý do quan trọng khiến Afla mất dần vị thế trên thị trường ôtô quốc tế.

Hiện nay, chúng tôi đang cố gắng thay đổi điều đó. Giulia thế hệ mới cho bạn cảm giác đây không đơn thuần là chiếc xe “được” lái, mà biến người lái thành một phần quan trọng không thể thiếu trong tổng thể khối động cơ. Yếu tố năng động là điều chúng tôi muốn mang đến cho bạn".

Hãng Alfa Romeo còn tuyển thêm 600 kỹ thuật viên phát triển tám mẫu xe mới và động cơ xăng, diesel bốn xilanh, sáu xilanh với ngân sách đầu tư lên đến 5 tỉ euro.

Hãng đưa ra mục tiêu năm 2018 sẽ bán khoảng 400.000 chiếc xe thay vì 74.000 chiếc xe trong năm 2014.

TRÙNG DƯƠNG (Theo Autocar)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên